Michael Laudrup muốn Swansea chi… 200 triệu bảng

15:04 Thứ năm 30/05/2013

HLV Michael Laudrup nhấn mạnh rằng chỉ có đầu tư thật nhiều tiền thì ông mới có thể giúp Swansea cải thiện được sức mạnh lẫn thứ hạng ở Premier League.

Dưới sự dẫn dắt của Laudrup, Swansea vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng khi họ giành vị trí thứ 9 ở Premier League và đoạt Cúp Liên đoàn. Tuy vậy, theo Laudrup, đây có thể là vị trí cao nhất mà Swansea có thể giành được nếu như họ không chịu chi thêm tiền.

Michael Laudrup muốn Swansea chi… 200 triệu bảng - Ảnh Getty

“Ngoại trừ trường hợp chúng tôi được đầu tư khoảng 200 triệu bảng, tôi nghĩ rằng những gì Swansea giành được mùa trước gần như là cực đại nếu xét về vị trí trên BXH. Luôn có những thứ mà bạn có thể cải thiện, nhưng chắc chắn là chúng tôi không thể mơ một vị trí cao hơn nữa trên BXH nếu không chịu chi tiền. Thậm chí, củng cố vị trí hiện tại cũng sẽ rất khó khăn”, Laudrup nhấn mạnh.

“Một số đội bóng đứng dưới chúng tôi trong mùa bóng vừa qua như West Ham, Newcastle, Aston Villa hứa hẹn sẽ chi tiêu rất mạnh tay. Họ là những CLB lớn và muốn chiếm lấy vị trí mà chúng tôi đang nắm giữ”, chiến lược gia người Đan Mạch nói tiếp.

Mùa tới, Swansea sẽ dự Europa League nên tăng cường lực lượng là một nhiệm vụ bắt buộc của đội bóng xứ Wales, đặc biệt là tìm kiếm một chân sút mới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Michu.

Nhưng để có tiền cho việc mua sắm, Swansea bắt buộc sẽ phải bán bớt người như những gì họ đã làm mùa trước khi để Joe Allen, Scott Sinclair và Danny Graham ra đi. Trung vệ hàng đầu của Swansea hiện tại là Ashley Williams hiện được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển sang khoác áo Arsenal với giá 10 triệu bảng.

Laudrup bắt đầu dẫn dắt Swansea hôm 15/6/2012 sau sự ra đi của Brendan Rodgers và hồi tháng 3 năm nay, ông đã gia hạn hợp đồng tới năm 2015 với đội bóng xứ Wales.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục