Michael Laudrup muốn dẫn dắt Real Madrid

23:50 Thứ hai 25/02/2013

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu đã xem Michael Laudrup - HLV trưởng của Swansea như là một sự thay thế cho Jose Mourinho - người sẽ ra đi vào mùa hè này. Và để hùa theo những tin đồn đó, Michael Laudrup cũng đã đăng đàn để đưa ra lời phát biểu của bản thân.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Swansea vào hồi đầu mùa năm nay, Micheal Laudrup đã khiến cho những CĐV ở sân Liberty hoàn toàn hài lòng bằng cách biến bầy Thiên nga trở thành một hiện tượng mới ở Premier League. Bên cạnh đó, chiến lược gia trẻ tuổi này cũng vừa mới đưa Swansea lên đỉnh ở Capital One Cup bằng chiến thắng 5 - 0 trước Bradford trong trận chung kết diễn ra ngày hôm qua.

Micheal Laudrup đã tính đến chuyện ra đi chỉ ngay sau một mùa bóng thành công với Swansea

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi cùng các học trò ăn mừng chiến thắng, Michael Laudrup đã ngay lập tức khiến cho tất cả thất vọng khi ông thẳng thừng tuyên bố về việc muốn quay trở lại La Liga để tiếp tục nghề huấn luyện. Và điểm đến mà vị HLV người Đan Mạch này ưa thích..chính là Real Madrid.

"Được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở sân Bernabeu là một niềm vui và một niềm vinh dự đối với tôi. Tuy nhiên, ở thời điểm này thì vẫn chưa có gì mới. Mọi việc sẽ được giải quyết vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay." Laudrup tuyên bố.

Thực ra, đây không phải là lần đầu nhà cầm quân tài năng này nói về chuyện quay lại với sự nghiệp dẫn dắt ở La Liga. Đích thân Laudrup đã từng khẳng định rằng rồi ông sẽ quay về với nền bóng đá Tây Ban Nha trong một thời gian sớm nhất. Nay thì điều đó đã thành hiện thực.

Việc một CLB lớn như Real quan tâm đến Laudrup cũng đồng nghĩa với việc tài năng của ông đã được công nhận và đánh giá rất cao. Đó là một tín hiệu đáng mừng đối với vị HLV trẻ này. Còn đối với BLĐ Swansea thì điều này chẳng tốt đẹp chút nào cả. Hồi tháng 6 năm 2012, họ đã từng bị Liverpool cướp mất vị HLV tài năng Brendan Rodgers. Thế rồi, họ lại may mắn khi tuyển mộ được một Michael Laudrup còn tài năng hơn. Nhưng chỉ ngay sau một mùa bóng khá thành công, vị HLV này cũng lại tính chuyện bỏ đi nốt. Việc thay tướng liên miên như vậy sẽ khiến cho đội bóng rất mất ổn định và tất nhiên, nó đồng nghĩa với việc rất có thể Swansea lại sẽ xuống hạng ngay trong mùa bóng năm sau
Hữu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục