M’gladbach tìm người thế chỗ Reus

18:59 Thứ tư 11/01/2012

Nhận được món tiền lớn từ Dortmund sau thương vụ bán Marco Reus (17,5 triệu euro), M’gladbach lời to về phương diện tài chính. Nhưng về nền tảng cơ bản đội hình, họ thiệt hại nặng nề. M’gladbach sống nhờ Reus, nhưng vào cuối mùa giải này, họ sẽ phải tìm người thay thế, với một canh bạc lớn.

Mladen Petric

Đương nhiên, BLĐ M’gladbach chấp nhận bỏ một số tiền lớn để mua tân binh, nhưng đó là những ai, bởi ít ngôi sao nào đủ “dũng cảm” đến với đội bóng này. Vậy là mục tiêu của họ tập trung tới một số ngôi sao bắt đầu đi vào giai đoạn sa sút. Hai cái tên được M’gladbach công khai tiến hành thương lượng là Mladen Petric (Hamburg) và Patric Helmes (Wolfsburg).

Phải nói, đây đều là những tiền đạo có “số má” ở Bundesliga, từng để lại nhiều dấu ấn, nhưng hiện tại họ không giữ được sự ổn định. Petric chấn thương liên miên và rất ít khi được thi đấu. Còn Helmes thì khỏi nói, dưới “ách đô hộ” của HLV nổi tiếng độc tài Magath, cựu tiền đạo của Leverkusen bị vùi dập tơi bời. Chỉ vì hay… chuyền bóng về và thiếu ý thức tranh cướp khi mất bóng mà một tiền đạo như Helmes phải trả giá quá đắt, thậm chí có khi còn bị đẩy xuống đội amateur.

Chỉ có điều, khác với tuyên bố của BLĐ M’gladbach, đây đều là những hợp đồng không quá đắt. Mức giá của họ đều không quá 5 triệu euro. Nhưng khả năng thành công có khác nhau. Dù M’gladbach đã chính thức thương lượng, nhưng Hamburg vẫn có vẻ quyết giữ Petric.

Còn với Wolfsburg, có lẽ chỉ cần đưa ra 5 triệu euro, Magath sẽ đồng ý bán Helmes lập tức.
LTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục