Messi tiết lộ tình trạng bản thân sau 2 lần nghỉ tập

11:52 Thứ ba 22/11/2022

Messi cho biết anh đang có thể trạng tốt dù đã hai lần không thể tập chung với đồng đội ở tuyển Argentina.

Messi tiết lộ tình trạng bản thân sau 2 lần nghỉ tập - Bóng Đá

 Mess tự tin trước thềm trận ra quân World Cup.

"Tôi cảm thấy rất ổn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Lúc này, tôi không gặp bất kỳ trở ngại nào", Lionel Messi phát biểu trong buổi họp báo hôm 21/11.

"Truyền thông lo lắng khi tôi phải tập luyện theo giáo án riêng, nhưng điều này không có gì lạ. Đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Tại giải đấu năm nay, tôi không có sự chuẩn bị nào đặc biệt. Tôi vẫn chăm sóc bản thân như thường lệ, dù biết rằng đây là thời điểm đặc biệt và cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi muốn hiện thực giấc mơ vô địch World Cup của bản thân và người hâm mộ Argentina", Messi nói thêm.

Trước khi cùng tuyển Argentina đáp chuyến bay đến UAE, Messi được cho đã bình phục chấn thương gót chân khi tập luyện tại trung tâm của PSG. Anh còn thi đấu 75 phút trước Auxerre ở vòng 15 Ligue 1 diễn ra đêm 13/11 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo Sergio Aguero nhận định Argentina có sẵn phương án nếu Messi không có phong độ tốt. "Messi thích nghi với đội hình hiện tại của Argentina. Nếu thi đấu với 100% khả năng, anh ấy sẽ là vũ khí nguy hiểm. Nhưng tôi cho rằng kể cả khi Messi thi đấu với 60-70% phong độ vẫn không có vấn đề gì".

"HLV Scaloni đang xây dựng một đội hình hỗ trợ cho Messi, điều chưa từng có trước đây. Đội tuyển này có sự chuẩn bị cho phương án Messi không đạt 100% phong độ", cựu tiền đạo Man City cho biết.

Tại World Cup 2022, Argentina ở bảng C. Trận đấu đầu tiên của "Albicelestes" diễn ra vào ngày 22/11, đối thủ là Saudi Arabia.

Chia sẻ trước trận gặp Argentina, HLV Herve Renard của Saudi Arabia cho biết: "Messi và Ronaldo là những cầu thủ vĩ đại. Thật vinh dự khi được thi đấu với họ. Bạn phải có động lực vượt qua người giỏi nhất. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Nguồn: Zing.vn
Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 08:30 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục