Messi không còn là cầu thủ đắt giá nhất Argentina

13:59 Thứ hai 04/07/2022

Tiền đạo Lautaro Martinez soán ngôi đàn anh ở ĐTQG để trở thành ngôi sao được định giá cao nhất nền bóng đá xứ Tango hiện tại.

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Transfermarkt, trên thị trường chuyển nhượng, Martinez lúc này được định giá lên tới 77,68 triệu euro. Chân sút của Inter Milan tăng giá đáng kể so với thời điểm này năm ngoái. Anh còn hợp đồng với Inter đến tháng 6/2026.

 - Bóng Đá

 Thực tế, ban lãnh đạo Inter Milan đánh giá cao giá trị của tiền đạo sinh năm 1997. Năm ngoái, Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 113 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, con số đó được cho là giảm xuống còn 81 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi được định giá 52 triệu euro, giảm hơn 27% so với cùng thời điểm này năm ngoái. Ở tuổi 35, siêu sao của PSG khó thực hiện một vụ chuyển nhượng với mức phí mua bán cao ngất ngưởng trong tương lai. Hợp đồng của Leo với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

 - Bóng Đá

 Messi chưa tiết lộ gì về lựa chọn tiếp theo trong sự nghiệp. Nếu rời PSG theo dạng tự do vào cuối mùa sau, siêu sao sinh năm 1987 có thể về lại Barcelona hoặc đến giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

 - Bóng Đá

 Cristian Romero là cầu thủ được định giá chuyển nhượng cao thứ ba của bóng đá Argentina hiện tại. Ngôi sao của Tottenham nằm ở mức 49,85 triệu euro, không thấp hơn nhiều so với Messi.

 - Bóng Đá

 Romero lúc này đang trở thành trụ cột của Tottenham Hotspur và tuyển Argentina. Anh nằm trong số những trung vệ hay nhất "La Albiceleste" có được vài năm trở lại đây. Ở tuổi 24, giá của cầu thủ sinh năm 1998 sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Rodrigo de Paul được định giá 40 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi đang là trụ cột của tuyển Argentina và Atletico Madrid. Anh cũng nằm trong số những cầu thủ chơi tiến bộ và có sự tăng trưởng về giá trị trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Hè 2016, De Paul được Udinese mua về từ Valencia với giá 10 triệu euro. Đến mùa hè 2021, anh được Atletico chiêu mộ với giá 35 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala là cầu thủ sụt giảm đáng kể về giá trị chuyển nhượng của bóng đá Argentina. Anh chỉ được định giá ở mức 35 triệu euro. Năm 2018, tiền đạo sinh năm 1993 từng được định giá lên tới 110 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Việc Dybala sa sút phong độ trong màu áo Juventus vài năm trở lại đây được cho là nguyên nhân chính tiền đạo này xuống giá. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, mũi nhọn 28 tuổi chưa thể tìm được bến đỗ mới dù hết hạn hợp đồng với Juventus. Các CLB lớn của châu Âu lúc này không quá hào hứng với việc chiêu mộ chân sút người Argentina.

Tường Linh - Zing.vn | 13:29 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục