Messi đưa ra ý kiến bất ngờ về khả năng Neymar quay lại Barca

01:10 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnRời Barca để tìm kiếm vinh quang, Neymar lại đang bị mắc kẹt ở Paris Saint-Germain.

Mùa hè năm 2017, Neymar gây sốc khi quyết định rời Barcelona để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain. Lúc này, tiền đạo người Nam Mỹ đang được cho là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sẽ là người nhận bóng vàng tiếp theo sau kỉ nguyên Cristiano Ronaldo - Lionel Messi. Không ai nghi ngờ khả năng chân sút này sẽ là nhân vật chính ở sân Công viên các Hoàng tử.

Ấy vậy, ánh đèn sân khấu của Neymar lại bị chiếm mất bởi một cậu bé 19 tuổi, Kylian Mbappe. Mùa giải này, cựu sao Barca đang giữ một phong độ hủy diệt với 8 bàn thắng sau 9 trận, tuy nhiên lại đứng ngay sau người đàn em của mình, Mbappe đã ghi 10 bàn sau 7 trận.

Các bàn thắng của Ronaldo kém xa loạt ngôi sao vô danh về sức ảnh hưởng - Bóng Đá

 Neymar vẫn không thể giành vị trí số 1 dù đã đến Pháp chơi bóng.

Cảnh "đứng dưới một người, trên vạn người" đã khiến Neymar quyết rời sân Camp Nou, một khi vẫn không thể thay đổi tình thế ở PSG, ý định ra đi là hoàn toàn có thể với tiền đạo này. Và một trong những điểm đến tiềm năng của anh chính là Barcelona, nơi ngôi sao sáng nhất Lionel Messi đã ở tuổi 31.

Bất ngờ hơn khi đứng trước tin đồn này, tờ Independent cho biết Messi thực sự rất muốn Neymar quay trở lại, thậm chí sẵn sàng có những tác động để thúc đẩy thương vụ đó.

Khi việc Neymar ra đi mới chỉ là tin đồn, M10 cũng đã nhiều lần công khai níu kéo người đàn em này, khẳng định sẽ hỗ trợ để Neymar có thể đạt đến những danh hiệu tập thể và cá nhân cao nhất.

Thanh Vũ | 00:00 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục