"Perez đã giết chết tuyển TBN và Real Madrid chỉ trong 4 tháng"

22:44 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Barcelona và Celtic Marc Crosas lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ cũng như chỉ ra nhận định về Real Madrid.

Như đã biết, vừa qua trận El Clasico đã kết thúc theo một kịch bản mà hẳn ít ai dám ngờ. Real Madrid dù đang không có phong độ cao, thế nhưng thật khó tin họ lại để thua tới 1-5 trước Barcelona, nhất là một Barca không Lionel Messi. Sau trận đấu, Marc Crosas - cựu cầu thủ Barca và là chuyên gia phân tích cho Univision đã có những chia sẻ về cả hai đội bóng:

"Nếu định chết ở Camp Nou, hãy cứ làm như những gì ông đã làm trong hiệp hai trận đấu vừa qua. Chia buồn cùng ông, ông Lopetegui."

"Liệu Florentino Perez có nhận ra không nhỉ? Trong bốn tháng qua, ông ấy chẳng những đã giết chết La Roja mà còn hủy đi một Real Madrid tuyệt nhất trong lịch sử."

Marc Crosas:

Real Madrid phơi áo ở Camp Nou.

Song song với việc gửi những lời phàn nàn về đội bóng hoàng gia, cây viết 30 tuổi cũng không quên gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ:

"Hôm nay Barca thật tuyệt vời. Các cầu thủ chẳng những chắc chắn trong phòng ngự mà còn nguy hiểm trong tấn công. Không có Messi, vẫn còn đây Luis Suarez cùng Jordi Alba để bảo đảm chiến thắng cho đội nhà."

Anh Tú | 21:00 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục