Nóng: Barca ra "án tử", Dembele "nhận mệnh"

00:27 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là bom tấn chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ La Liga, thế nhưng Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Barcelona.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Barcelona đã có những thông báo đến Ousmane Dembele về việc sẽ để anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Về phần mình, ngôi sao người Pháp cũng không đưa ra những lời tranh cãi với BLĐ đội bóng mà thay vào đó, anh được cho là chấp nhận ra đi nếu có thể tìm được một bến đỗ tiềm năng.

Đã có nhiều báo cáo khẳng định rằng nguyên nhân của chuyện này đến từ thói vô kỷ luật của Dembele. Dẫu vậy, một số nguồn "nội bộ" lại bất ngờ phủ định những tin đồn trên, theo Mundo Deportivo. Bản thân cựu sao Dortmund đối với những tin đồn này cũng chỉ đáp lại bằng một loạt icon cười trên Instagram mà thôi.

Sau Malcom, đến lượt Dembele đòi chia tay Camp Nou - Bóng Đá

Dembele được cho là sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tiền vệ 21 tuổi đã không được sử dụng trong trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ Champions League vừa qua. Tuy nhiên khi được trao cơ hội ở trận El Clasico - nơi Barca hủy diệt Real Madrid, anh đã làm tốt và đóng góp một đường kiến tạo.

Kể từ đầu mùa giải, dù chưa thể hiện thực sự ấn tượng thế nhưng Dembele cũng cho thấy một vài dấu hiệu tích cực chứ chẳng phải không. Hơn nữa, Barca là một đội bóng giàu tham vọng nên nhiều khả năng họ sẽ muốn chiến thắng ở mọi đấu trường mình tham gia. Muốn thế thì gã khổng lồ xứ Catalan cần một đội hình thực sự dày để có thể xoay tua mọi lúc. Vậy thì quyết định này của BLĐ Barca có thực sự khôn ngoan? Và nếu bán anh thì họ sẽ tìm ai để thay thế, hãy cùng chờ xem.

Anh Tú | 22:00 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục