Mèo hoang và khán giả đại náo bán kết bóng đá nữ

12:43 Thứ sáu 16/09/2016

Trận bán kết thứ hai của Giải bóng đá nữ VĐQG diễn ra hấp dẫn và kết quả đã khiến cả trăm CĐV đội CLB TPHCM I vượt hàng rào an ninh xuống sân ăn mừng.

1

 Trận bán kết giữa CLB TPHCM I (áo đỏ) và Phong Phú Hà Nam diễn ra vào chiều này 15-9 rất hấp dẫn và kịch tính bởi cả 2 đội đều đồng đều về lực lượng lẫn nuôi tham vọng vào vào chung kết. Ảnh: Quang Thịnh.

2

 Dằn co mãi nhưng trận đấu vẫn chưa có tỉ số, bất ngờ trên sân xuất hiện 2 chú mèo hoang rượt đuổi nhau phía sau khung thành của Phong Phú Hà Nam. Điều này khiến các khán giả khá thích thú. Ít phút sau đó, đội chủ nhà TPHCM I có ngay bàn thắng, tạo nên cuộc rượt đuổi ngoạn mục sau đó. Ảnh: Quang Thịnh.

3

 Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Bích Thùy ở phút 74 cũng là pha lập công duy nhất trong trận đấu này. Qua đó, TPHCM I giành quyền vào thi đấu trận chung kết lúc 16h00 ngày 17-9 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Quang Thịnh.

4

 Trước kết quả vừa giành được, gần 100 khán giả và CĐV của chủ nhà TPHCM I đã tràn xuống sân ăn mừng cùng cô trò Kim Chi. Từ khán đài B, tất cả vượt qua hàng rào an ninh để chia vui với các cầu thủ bà ban huấn luyện. Ảnh: Quang Thịnh.

5

 Đối lập với hình ảnh đó là khoảnh khắc rơi lệ, buồn bã của HLV Văn Thị Thanh và các cầu thủ của mình. Không ít các nữ cầu thủ đã khóc vì kết quả thua 0-1. Ảnh: Quang Thịnh.

6

 Trước đó ở trận bán kết thứ nhất, Hà Nội I đã dễ dành đánh bại Than Khoáng Sản Việt Nam với tỉ số 2-0. Như vậy, trận chung kết sẽ diễn ra giữa TPHCM I và Hà Nội I; 2 đội từng hòa 0-0 trong trận lượt về. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục