McGregor: Aldo hay Mendes, kẻ thắng vẫn là tôi

20:19 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, Conor McGregor khẳng định anh sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để có thể hạ K.O Chad Mendes tại UFC 189.

Như thông tin đã đưa cách đây không lâu, do chấn thương của Jose Aldo chưa hoàn toàn bình phục nên UFC đã buộc phải thay đổi kế hoạch cho trận đấu tâm điểm tại sự kiện UFC 189 sắp tới đây với việc để cho Conor McGregor đối đầu với Chad Mendes, trong đó người giành chiến thắng sẽ tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch ở hạng cân Featherweight của Jose Aldo.

Trước khi Jose Aldo tuyên bố rút lui khỏi trận đấu siêu kinh điển tại sự kiện UFC 189, McGregor từng tuyên bố rằng anh sẽ hạ gục võ sĩ người Brazil chỉ trong vòng 4 phút ở hiệp đấu đầu tiên.

Giờ đây khi Aldo không thể thượng đài, McGregor cho biết anh cũng sẽ làm điều tương tự với Chad Mendes trong trận đấu diễn ra vào ngày 11/07 tới đây:

“Tôi sẽ hạ gục hắn ta. Tôi sẽ đập vỡ đầu của hắn. Tôi luôn tự tin so găng với bất kỳ người nào. Tôi luôn biết rõ mình là người giỏi nhất, tôi là số 1."

"Đó chính là lý do tại sao việc thay đổi đối thủ đối với tôi không thật sự quan trọng. Bất kỳ ai mà tôi phải đối mặt vào ngày 11/07 tới đây, tôi đều sẽ tiến đến và giành chiến thắng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục