"MC sẵn sàng đối đầu Man United bất cứ khi nào"

21:18 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Manchester City đã đưa ra một vài nhận xét về tình hình hai đội bóng thành Manchester trước thềm trận derby.

Sau hai trận thua liên tiếp trước West Ham United và Crystal Palace, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã phần nào lấy lại sự tự tin khi hủy diệt Club Brugge với tỷ số 4-1 chung cuộc tại lượt trận vòng bảng Champions League. Đây được xem như bước chạy đà hoàn hảo để họ có thể bước vào trận derby thành Manchester sắp tới.

Phát biểu trước cuộc đại chiến, tiền vệ Phil Foden đánh giá cao đối thủ. Ngôi sao trẻ người Anh cho rằng, dù Man Utd thể hiện phong độ thất thường, nhưng cũng đã bắt đầu ổn định trở lại khi giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa ở hai cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, Man City cũng sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng để chạm trán Gã hàng xóm khó chịu.

Phil Foden explains Man City's mindset for Man Utd ahead of Manchester derby - Bóng Đá

 Foden vừa lập công trong trận đấu mới đây của Man City.

“Chúng tôi cần phải phục hồi sau những trận thua trước đó, vì vậy chiến thắng sẽ giúp chúng tôi tự tin bước vào trận derby,” Foden chia sẻ.

"MC sẵn sàng đối đầu Man United bất cứ khi nào. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, vì chúng tôi biết rằng sân vận động của họ với lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt sẽ gây ra sự khó chịu lớn, nhưng chúng tôi cảm thấy tự tin. 

Họ đã có hai kết quả tốt gần đây nên họ cũng sẽ tràn đầy tự tin. Đây sẽ là một trận đấu thực sự thách thức và tôi đang mong chờ cuộc đụng độ này."

Pep nhận xét về Foden

 
Trường Sơn | 20:20 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục