Mayweather-Pacquiao đang ám ảnh UFC

14:13 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo giới phân tích cho biết, nhiều khả năng dư âm để lại của trận chiến thế kỷ Mayweather-Pacquiao sẽ gây ra không ít thiệt hại cho UFC trong thời gian tới.

Đầu tháng năm vừa qua, người hâm mộ thể thao đối kháng trên toàn thế giới đã dồn hết sự quan tâm của mình cho trận đấu thế kỷ giữa Mayweather-Pacquiao.

Dù chất lượng chuyên môn của trận đấu này không đúng như kỳ vọng của nhiều người, nhưng nó cũng đã 'rút túi' không ít của người hâm mộ, và điều này khiến cho những người tổ chức các trận đấu khác, cụ thể ở đây là UFC đang cảm thấy rất lo lắng trước khả năng sẽ chẳng còn mấy người chịu bỏ tiền đề đi xem các sự kiện của mình.

Thực tế thì vào năm 2013, khi Mayweather thượng đài cùng Canelo Alvarez, UFC đã bị ảnh hưởng rất lớn về mặt doanh thù từ các sự kiện của mình trong suốt 3 tháng, và chỉ đến khi sự kiện lớn UFC 168 với hai trận đấu tâm điểm Anderson Silva vs. Weidman và Ronda Rousey vs. Miesha Tate diễn ra, thì doanh thu của UFC mới trở lại như mức kỳ vọng.

Trước mắt UFC sẽ có rất nhiều sự kiện rất đang quan tâm, tuy nhiên cũng như năm 2013, giới chuyên gia tin rằng chỉ đến khi UFC  với trận đấu giữa Jose Aldo vs. Conor McGregor diễn ra vào tháng 07 tới, thì tình hình kinh doanh của UFC mới được cải thiện.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục