Mayweather lên lịch gặp Alvarez và Khan

07:43 Thứ năm 09/05/2013

Floy Mayweather đã lên lịch cho trận so găng sắp tới là ngày 14/9 và nhiều khả năng đối thủ của anh sẽ là Saul "Canelo" Alvarez.

Nếu được đấu với Mayweather thì đó là trận chiến trong mơ với Khan. Ảnh: T.L.

Kể từ năm 2006 thì Floyd Mayweather không bao giờ so găng tới 2 trận chỉ trong 5 tháng nhưng sau khi thắng điểm Robert Guerrero ở đêm thứ bảy vừa rồi, võ sĩ người Mỹ đã lên kế hoạch trở lại võ đài MGM Grand Garden Arena vào ngày 14/9 tới.

Đối thủ của võ sĩ 36 tuổi được xác định có thể là Saul "Canelo" Alvarez, nhà vô địch hạng siêu trung 22 tuổi người Mexico. Hồi tháng trước, Alvarez đã thu hút được gần 40.000 khán giả tới Alamodome của San Antonio khi anh đánh bại võ sĩ Austin Trout.

"Từ những gì chúng ta thấy ở Floyd, cần phải có ai đó thật đặc biệt mới knockout được anh ta. Người đó phải mạnh mẽ và sung sức," ông bầu Richard Schaefer của công ty Golden Boy Promotions cho biết và ý ám chỉ tới Alvarez.

Cũng vì thế mà Alvarez được xem là sự lựa chọn số 1 của Mayweather thay vì là Devon Alexander hay Danny Garcia. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Alvarez đã có 42 trận thắng và được huyền thoại Oscar de la Hoya xem là chàng trai vàng của quyền Anh thế giới.

Ngoài ra "Độc cô cầu bại" cũng tuyên bố rất muốn tổ chức một trận đấu ở Anh và đối thủ sẽ là Amir Khan. Khả năng Mayweather so găng với Amir Khan chỉ có thể diễn ra trong năm sau, nếu võ sĩ người Anh chuyển lên hạng trung thi đấu và đánh bại được Devon Alexander. Công ty Golden Boy Promotions cũng đã liên hệ với Khan để bàn về những kế hoạch sắp tới cho anh sau khi võ sĩ gốc Pakistan có trận thắng Julio Diaz tại Sheffield hồi tháng trước. Nếu tiếp tục thắng, Khan có nhiều cơ hội so găng với Mayweather.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục