May mắn tìm lại huy chương, Boateng mừng như bắt được của

08:05 Thứ năm 06/06/2013

Nhờ một phóng viên người Mỹ, Jerome Boateng đã tìm lại được chiếc huy chương danh giá mà anh và các đồng đội đã giành được ở Wembley.

Trận chung kết Champions League đã trôi qua 10 ngày nhưng kỉ niệm đáng nhớ ở Wembley vẫn đọng lại trong lòng các ngôi sao Bayern Munich. Ở đó không chỉ có niềm vui khôn tả vì chức vô địch châu Âu lần thứ 5 mà còn có những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

Có lẽ do quá vui mừng vì danh hiệu này mà các cầu thủ Bayern đã quên mất rằng họ đã và đang đeo trên mình chiếc huy chương Champions League. Không chỉ Mario Mandzukic, trung vệ Jerome Boateng cũng đã đánh rơi thứ kỉ vật đáng giá này trong lúc ăn mừng chức vô địch.

Chiếc HC của Boateng đã "không cánh mà bay"

Boateng thất thểu bước vào phòng thay đồ sân Wembley với vẻ mặt buồn bã khi trên cổ anh chỉ còn lại sợi dây đeo. Ngay lập tức, trung vệ người Đức trở thành trò cười của các đồng đội. Đến bây giờ, anh vẫn không thể quên nổi cảm giác trống rỗng khi ấy.

“Tất cả các đồng đội của tôi đều phì cười trong phòng thay đồ khi tôi nói rằng đã đánh rơi chiếc huy chương. Lúc ấy, tôi chỉ còn chiếc dây đeo trên cỏ. Tôi hốt hoảng thốt lên rằng ‘Chiếc huy chương của tôi đâu rồi? Ai đã lấy nó?’. Mọi người đều nhìn vào chiếc dây đeo và cười thoải mái. Họ nói rằng ‘Ồ, đi tìm đi, người bạn thân mến!”, Boateng thuật lại câu chuyện trong phòng thay đồ ở Wembley.

“Ribery nói rằng ‘Hãy ra SVĐ và tìm lại lần nữa’. Làm sao bạn có thể tìm lại chiếc huy chương khi đang nhảy ăn mừng? Có lẽ nó đã rơi xuống và ai đó đã nhặt được. Tôi tuyệt vọng vì ngỡ rằng mình đã mất nó”, trung vệ người Đức nói thêm.

Rất may cho Boateng là anh đã tìm lại chiếc huy chương của mình nhờ 1 phóng viên người Mỹ có tên Nick Zaccardi. Trong quá trình tác nghiệp ở sân Wembley, Zaccardi đã vô tình nhặt được chiếc huy chương của trung vệ Bayern.

Boateng đã cẩn trọng hơn trong lúc ăn mừng chức vô địch cúp quốc gia Đức (Pokal)

Nhờ đoạn clip nhỏ trên mạng Youtube và những tấm hình tác nghiệp, chàng phóng viên người Mỹ biết được Boateng là người đã đánh rơi. Ngay lập tức, anh gửi mail tới đội bóng nước Đức và nhờ vậy, Boateng đã lấy lại kỉ vật của mình. Cầu thủ này khá may mắn khi chỉ phải trả ơn cho anh phóng viên người Mỹ một bài phỏng vấn.

Trong quá khứ, Boateng đã từng đánh mất chiếc huy chương khi còn khoác áo Herthar Berlin. Bởi vậy, trong lễ trao giải DFB Pokal vừa qua, trung vệ người Đức đã đặc biệt chú ý tới kỉ niệm chương chiến thắng của mình.

“Tôi giành tất cả thời gian của lễ ăn mừng để chắc chắn rằng chiếc huy chương vẫn ở đó. Tôi dặt tay lên nó trong lúc nhảy lên ăn mừng. Lần này, tôi không đánh rơi”, Boateng nói thêm.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục