Mata ra quyết định quan trọng về tương lai giữa M.U và Arsenal

06:47 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnQuan điểm của ngôi sao Tây Ban Nha về việc ra đi hay ở lại đã được tiết lộ.

Juan Mata gia nhập Manchester United vào tháng 01/2014, với mức phí 37,1 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng Quỷ Đỏ thời điểm ấy. Tổng cộng anh đã cán mốc 199 lần ra sân trong màu áo nửa Đỏ Manchester. 

Khi Jose Mourinho, HLV đẩy anh khỏi Chelsea tiếp quản, Mata tiếp tục giữ vai trò quan trọng, với hơn 40 lần ra sân mỗi mùa ở cả 2 mùa giải trước.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 30 tuổi sẽ đáo hạn khi mùa giải 2018/19 khép lại và các cuộc thương thảo gia hạn giữa phía Mata với United vẫn chưa mang đến kết quả. Theo quy định, ngôi sao Tây Ban Nha sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay từ tháng Một tới. Arsenal với HLV Unai Emery, người từng dẫn dắt Mata thời khoác áo Valencia được xem là điểm đến hàng đầu của Số 8 United.

Mata không vội gia hạn MU - Bóng Đá

 Mata chưa rõ khả năng đi hay ở.

Mới đây, ESPN đã tiết lộ quan điểm của Mata về tương lai. Theo đó, anh muốn có thêm thời gian để cân nhắc có nên tiếp tục gắn bó hay rời Man United, trước khi chốt CLB thi đấu mùa tới.

Mata không phải trường hợp duy nhất đang được Quỷ Đỏ đàm phán gia hạn. Ngoài anh còn có 2 cái tên khác là Ander Herrera và Ashley Young.

Phụng Sồ | 05:40 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục