Mất sạch hàng thủ, Đồng Tâm Long An vẫn có điểm trước Đồng Nai

20:37 Chủ nhật 26/04/2015

Trước hàng thủ tan hoang của Đồng Tâm Long An, Đồng Nai vẫn thi đấu bế tắc, chia điểm với đối phương sau trận hòa 0-0 chiều 26/4.

Hàng thủ ĐTLA dưới sự chỉ huy của Huỳnh Quang Thanh giúp ĐTLA có được trận hòa quan trọng trước Đồng Nai. Ảnh: Hoàng Tâm.

ĐTLA hành quân đến Đồng Nai trong bối cảnh thiếu vắng các hậu vệ quan trọng gồm Trần Chí Công (treo giò), Thanh Gianh (thẻ phạt), Phạm Hoàng Lâm, Trần Phước Thọ (chấn thương). Đội trưởng Phan Văn Tài Em gặp chấn thương nhẹ, không thể ra sân ngay trước khi trận đấu diễn ra.

HLV Ngô Quang Sang bố trí trung vệ chưa đá chính trận nào Trần Thanh An đá cặp cùng Thanh Cường. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đồng Nai đã tấn công phủ đầu bằng những pha lên bóng tốc độ. Hải Anh, Jose Nsri liên tục dứt điểm về phía thủ môn Quốc Cường nhưng đều bị cản phá.

Phút 15, đội chủ nhà có cơ hội cực tốt để ghi bàn khi Đức Thắng căng ngang cho Đức Nhân trong vòng cấm. Nhưng tiền vệ này lại dứt điểm quá hiền ở cự ly hơn 5 m. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Đồng Nai liên tục có những tình huống rót bóng vào trong vòng cấm, nhưng Hải Anh và Nsi không phối hợp tốt.

Hàng thủ ĐTLA dưới sự chỉ huy của hậu vệ giàu kinh nghiệm Huỳnh Quang Thanh đã chơi tỉnh táo, bọc lót kín kẽ, hạn chế tối đa sức mạnh của đối phương. Bên cạnh đó, đội khách còn tổ chức nhiều tình huống phản công nguy hiểm. Thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai phải vất vả cứu thua sau những cú dứt điểm của Diabate, Phan Tấn Tài.

Hiệp 2, HLV Trần Bình Sự tung Huỳnh Kesley vào sân để tăng cường sức tấn công. Giải pháp này không phát huy được hiệu quả khi các tiền đạo vẫn xử lý thiếu chính xác ở những pha xử lý cuối cùng. Cơ hội tốt nhất của họ là tình huống dứt điểm hỏng ăn của Jose Nsi khi đối mặt thủ môn ở phút bù giờ đầu tiên.

Kết thúc trận đấu, tiền đạo Hải Anh “than trời” vì bỏ lỡ cơ hội tốt để giành trọn 3 điểm. Còn chủ tịch ĐTLA Võ Thành Nhiệm thừa nhận đội bóng của ông gặp đôi chút may mắn khi có được trận hòa 0-0 trong bối cảnh mất sạch những trung vệ tốt nhất.

Ở trận đấu còn lại chiều 26/4, QNK Quảng Nam hòa Thanh Hóa 0-0. Với kết quả này, Đồng Nai đứng áp chót với 6 điểm, vòng tiếp theo họ sẽ đến làm khách của SLNA.

Bảng xếp hạng V.League tính đến hết ngày 26/4. Ngày 27/4, vòng 11 V.League sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng giữa B.Bình Dương - Hải Phòng.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục