Martino dùng lời ‘ngon ngọt’ thuyết phục Iniesta ở lại

23:38 Thứ sáu 27/09/2013

HLV người Argentina, Gerardo Martino hy vọng rằng Andres Iniesta sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Barca trong thời gian tới, qua đó tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

Gerardo Martino cho biết sẽ là vô cùng hợp lý để tin tưởng rằng Iniesta sẽ ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp, trong bối cảnh tiền vệ trụ cột của họ đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các đối bóng như Manchester United và Paris Saint-Germain.

Andres Iniesta vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng mới với Barca. Ảnh: Internet.

Tương lai của Andres Iniesta tại Barca đang ngày càng được đặt nhiều dấu hỏi sau khi Manchester United và PSG đã có động thái liên hệ với tiền vệ người Tây Ban Nha. HLV của M.U, David Moyes đang rất nỗ lực trong việc đem về một tiền vệ sáng tạo trong đội hình của ‘Quỷ đỏ’ để dẫn dắt lối chơi cho các nhà vô địch Premier League.

Manchester City cũng được ghi nhận rằng đang rất quan tâm đến tài năng của Iniesta, tuy nhiên Martino tin rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ vẫn là một cầu thủ của Barca trong thời gian tới và HLV người Argentina đã lên tiếng kêu gọi Iniesta ở lại với đội bóng xứ Catalan.

Trong mỗi câu lạc bộ luôn có những cầu thủ là đại diện cho sức mạnh của đội bóng, tôi thấy rằng Iniesta chính là hình ảnh của Barca.” – Martino phát biểu với các phóng viên.

Tôi nghĩ rằng điều đó là khá hợp lý khi tin rằng anh ấy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới, Iniesta là một trong những cầu thủ biểu tượng cho câu lạc bộ và chúng tôi muốn anh ấy ở lại.”

Iniesta trước đó đã lên tiếng phản bác rằng anh không phải là người đang cố tình gây ‘chiến tranh’ tại Barca khi đã đòi yêu sách quá đáng khiến ban lãnh đạo đội bóng không thể đáp ứng trong việc gia hạn hợp đồng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục