Marc Marquez nhất quyết không khoan nhượng

18:16 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã vô địch từ trước đó hai vòng nhưng Marc Marquez khẳng định anh vẫn sẽ thi đấu hết sức ở chặng đua cuối cùng tại Valencia.

Marquez. Ảnh: Yahoo

Không cần chờ đến chặng cuối ở Valencia vào ngày 9/11, Marc Marquez đã chắc chắn nắm trong tay chức vô địch 2014. Tay đua sinh năm 1993 trước đó có đến 13 lần giành pole và trở thành tay đua trẻ nhất trong lịch sử từng vô địch tới 10 chặng liên tiếp.

Marquez hiện tại đang vững chắc ngôi đầu với 337 điểm, hơn đến 62 điểm so với đối thủ đến từ Movistar Yamaha MotoGP Valentino Rossi. Điều có có nghĩa là bất chấp kết quả còn lại của mùa giải có thế nào ngôi sao người Tây Ban Nha cũng sẽ lần thứ hai liên tiếp ca khúc khải hoàn.

Việc vô địch sớm không làm Marquez chủ quan hay ít nhiều hao mòn ý chí chiến đấu mà trái lại anh khẳng định sẽ vẫn thi đấu hết mình để thêm một lần nữa cán đích đầu tiên.

“Thật tuyệt vời! Đây là cảm giác mà tôi vẫn chờ đợi bấy lâu nay. Nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ buông ở cuộc đua sắp tới. Tuy nhiên thực tế là không, cán đích đầu tiên luôn là ước mơ và là mục tiêu lớn nhất của tôi trước mỗi cuộc đua. Tôi muốn khép lại mùa giải bằng một thắng lợi nữa”, Marquez nói.

Trong khi đó đồng đội của Marquez là Dani Pedrosa gần như chắc chắn khép lại mùa giải với vị trí thứ 4 bởi hiện tại Pedrosa đang có230 điểm – kém 33 điểm so với Jorge Lorenzo.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục