Manchester United nhận tin dữ từ Smalling

21:18 Thứ bảy 21/07/2012

Trung vệ của CLB Manchester United Chris Smalling sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2012/13 sau khi phải trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương ở xương bàn chân.

Trước đó, cầu thủ người Anh được cho là đang trên đường trở lại sau khi không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2012 vì chấn thương háng.

Cũng chính vì chấn thương này mà Smalling mất suất dự Olympic Luân Đôn 2012 cùng đội tuyển Liên hiệp Anh, nhưng Sir Alex vẫn hy vọng anh sẽ kịp bình phục cho mùa giải mới khởi tranh.

Smalling có thể sẽ phải vắng mặt thêm 10 tuần nữa. Ảnh: Internet.

Nhưng tất cả những hy vọng trên đã sụp đổ khi Smalling buộc phải tiến hành phẫu thuật sau một chấn thương ở xương ngón chân cái và anh sẽ đối diện với quãng thời gian ngồi ngoài kéo dài lên đến 10 tuần.

Sir Alex phát biểu trên MUTV: "Cậu ấy dính chấn thương vào thứ 4 và ngay lập tức chúng tôi quyết định phải đưa cậu ấy đi phẫu thuật, vậy nên cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài".

"Thật khó để nói trước với một chấn thương xương bàn chân nhưng có lẽ sẽ là 10 tuần", Sir Alex buồn bã thông báo. "Cậu ấy không may mắn chút nào cả. Nhưng cậu ấy còn trẻ và chúng tôi đã làm điều đúng đắn khi tiến hành phẫu thuật ngay lập tức và giúp cậu ấy trở lại càng nhanh càng tốt".

Trong khi đó đội trưởng Nemanja Vidic đang trong quá trình hồi phục và anh có thể trở lại trong thời gian không lâu nữa. United sẽ khởi đầu mùa giải của mình bằng trận đấu với Everton trên sân khách, và rất có thể cặp trung vệ được Sir Alex sử dụng cho trận đấu này sẽ là Rio Ferdinand và Phil Jones.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục