'Manchester City chỉ như một cậu nhóc ở Champions League'

20:38 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang rộng cửa tiến vào tứ kết, Pep Guardiola vẫn cho rằng đội bóng của mình còn non trẻ ở Champions League.

Manchester City, giống Paris Saint-Germain, đều được mệnh danh là những "gã nhà giàu mới nổi". Nhờ tiền đầu tư từ các tập đoàn dầu mỏ, họ không ngần ngại mang về những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Nhưng 2 đội bóng này cũng có một điểm chung khác, đó là đều chưa từng vô địch châu Âu.

Tuy vậy, khác với PSG chỉ thăng hoa ở giải quốc nội và đã bị loại khỏi Champions League mùa này, Manchester City vẫn đang thể hiện một phong độ đáng gớm trên mọi mặt trận. Họ đã giành chiến thắng 3-2 trước Schalke ở lượt đi, chuẩn bị đá trận lượt về để quyết định tấm vé vào tứ kết.

Manchester City boss Pep Guardiola makes 'verbal agreement' to join Juventus on four-year contract - Bóng Đá

 Man City đang là ứng viên vô địch C1 mùa giải này.

Nhưng với HLV Pep Guardiola, đội bóng của ông vẫn chỉ giống như một cậu nhóc tuổi teen chỉ vừa bước ra sàn đấu lớn: "Chúng tôi không thể phủ nhận việc những đối thủ khác đều rất mạnh. So với những đội bóng lớn đó, chúng tôi chỉ như những cậu bé ở giải đấu này."

"Tất cả các đội lọt vào vòng knock-out đều muốn giành chức vô địch. Việc này là rất khó khăn. Người ta cho rằng việc bị loại khỏi vòng 16 đội là một đại thảm họa, nhưng tôi thì không nghĩ như vậy."

"Người ta nghĩ rằng vì Real Madrid không còn ở đây nên giải đấu này sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tất nhiên họ là một ứng viên vô địch nhưng cũng còn rất nhiều đội bóng xuất sắc khác bạn sẽ phải đối đầu."

Thanh Vũ | 20:00 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục