Cựu cầu thủ Liverpool đưa ra dự đoán ngạc nhiên trước cuộc tái đấu với Bayern

18:26 Thứ ba 12/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDidi Hamann đã đưa ra lời cảnh báo đến đội bóng cũ trước cuộc tái ngộ gặp Bayern Munich tại Champions League.

Bayern Munich vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Wolfsburg vào cuối tuần rồi để trở lại ngôi đầu bảng tại Bundesliga. Đó được xem như liều thuốc thúc đẩy tinh thần "Hùm xám" trước trận đại chiến sắp tới.

Còn về phần đội bóng nước Anh, Liverpool đang thể hiện phong độ thất thường sau giai đoạn năm mới. Họ có thể thắng tưng bừng nhưng có lúc cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, đội bóng vùng Merseyside đã đánh bại Burnley 4-2 tại Ngoại hạng Anh.

Cựu cầu thủ Liverpool đưa ra dự đoán ngạc nhiên cho trận đấu sắp tới - Bóng Đá

 Hamann tin vào Bayern hơn Liverpool.

Và Didi Hamann, người từng có quãng thời gian thi đấu cho cả Liverpool lẫn Bayern nghĩ rằng thầy trò Jurgen Klopp sẽ gặp khó khăn khi chạm trán với đội bóng nước Đức. Ông nêu cảm nghĩ của mình trên Echo:

"Họ nghĩ rằng họ đang trong tình thế an toàn vì có trận hòa 0-0 ở lượt đi và sự trở lại của Virgil van Dijk trong cuộc đối đầu sắp tới. Nhưng tôi lại có niềm tin vào Bayern hơn. Có thể sự vắng mặt của Kingsley Coman là một tổn thất lớn nhưng họ có đang có một phong độ hủy diệt, hình ảnh trái ngược hoàn toàn trong 2 tháng đầu của mùa giải."

"Sự tự tin của họ tương phản hoàn toàn so với phong độ của Liverpool và tôi nghiêng về chiến thắng cho Bayern trong một thế trận chặt chẽ và ít bàn thắng."

Cựu cầu thủ người Đức nói thêm:

"Thực sự, Liverpool gặp Bayern vào thời điểm không đúng lúc chút nào. Dù đã trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa đến đây nhưng Niko Kovac vẫn bình tĩnh giúp Bayern trở lại hình ảnh của đội bóng lớn. Họ dường như đang rất khó bị đánh bại và đủ khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch."

Cựu cầu thủ Liverpool đưa ra dự đoán ngạc nhiên cho trận đấu sắp tới - Bóng Đá

 Bayern đang chơi tốt hơn so với Liverpool vào lúc này.

Ngoài ra, theo Hamann, Bayern luôn là đội bóng lớn và điều đó chẳng thể thay đổi trong thời gian một sớm một chiều. 

"Họ làm được điều đó dù đang sở hữu đội hình bắt đầu luống tuổi tại Bundesliga nhưng điều đó không có nghĩa kỷ nguyên của Bayern đã kết thúc. Dù những Mats Hummels, Thomas Muller, Jerome Boateng không được Low triệu tập lên tuyển nhưng cả 3 đủ sức cống hiến cho câu lạc bộ thêm vài mùa nữa."

"Bạn hoàn toàn xây dựng đội bóng dựa trên Joshua Kimmich, Kingsley Coman, David Alaba và Leon Goretzka dẫu Kovac đủ tỉnh táo để đem về các bản hợp đồng chất lượng. Dù thế nào, Bayern Munich vẫn là gã khổng lồ của bóng đá thế giới và Liverpool hiểu chuyện này. Điều đó vẫn không thể thay đổi và chẳng có dấu hiệu sẽ xảy ra trong thời gian gần."

Lữ Phong | 17:40 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục