Klopp động viên toàn đội trước thềm đại chiến

20:00 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mong chờ các học trò phải chiến đấu thật kiên cường để có cơ hội vượt qua Bayern Munich.

Liverpool bị Bayern Munich cầm chân 0-0 tại Anfield trong trận lượt đi và The Kop hành quân đến nước Đức trong bối cảnh chỉ cần giành được trận hòa có bàn thắng là đủ điều kiện để đi tiếp.

Kể từ sau trận lượt đi, "Hùm xám" đã trình diễn một phong độ hủy diệt khi ghi 12 bàn trong 3 trận tại giải quốc nội. Jurgen Klopp tin rằng các học trò phải cần phải thi đấu hết khả năng mới có thể vượt qua đại diện nước Đức.

 - Bóng Đá

 Klopp lên tinh thần cho các học trò.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ. Ông nói:

"Phán xét việc họ làm và đã làm không phải là công việc của tôi. Bây giờ chắc chắn rằng Bayern đang ở trong khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà họ có được: Đứng nhất tại Bundesliga, giành chiến thắng qua mỗi trận một cách dễ dàng,... và thật sự họ đã lấy lại hình ảnh của mình."

"Tôi thích thấy họ như thế không phải vì tôi nghĩ đội bóng sẽ dễ dàng giành chiến thắng hơn mà khi đó chúng tôi mới chứng minh cho mọi người thấy cả đội mạnh mẽ đến thế nào."

"Chúng tôi đủ mạnh để trở thành đối trọng phù hợp cho họ. Đó là những gì tôi đang nghĩ. Họ thực sự rất mạnh nhưng nếu chúng tôi thi đấu hết khả năng, chúng tôi có thể làm được điều không tưởng. Còn nếu cứ thi đấu bình thường như bao trận khác, toàn đội sẽ không có hội và bị loại."

Lữ Phong | 19:20 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục