Man Utd vs Wrexham: 4 bàn; Bất ngờ xuất hiện?

18:58 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnĐội trẻ của Manchester United sẽ có một cơ hội quan trọng để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm vào sáng mai.

 

Thành tích đối đầu

Trong suốt chiều dài lịch sử, Manchester United cùng Wrexham chỉ mới có một lần đụng độ và trận đấu đó cũng diễn ra trong khuôn khổ giao hữu. Khi ấy, Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1, nhưng kết quả này cũng không mang nhiều ý nghĩa bởi nó đã diễn ra vào tháng 8/2005.

Tình hình lực lượng

Man United

Với việc hầu hết ngôi sao trong đội một đều đang tham dự US Tour, đội hình thi đấu của Quỷ đỏ trong trận này chắc chắn sẽ được lấp đầy bởi những tài năng trẻ. Hiển nhiên, ngoại trừ trường hợp của Jonny Evans.

Manchester United boss Erik ten Hag explains decision to hand Jonny Evans a short-term deal - Bóng Đá

Evans sẽ ra sân cùng những cầu thủ "đàn em".

Dù được kỳ vọng lớn, tiền đạo trẻ Charlie McNeill đã không được Ten Hag lựa chọn để tham gia tour du đấu tại Mỹ, nên khả năng cao McNeill sẽ đóng vai trò 'đầu tàu' trên hàng công của Man Utd trước Wrexham. Ngoài ra, những tài năng trẻ sáng giá như Marc Jurado, Isak Hansen-Aaroen, Shola Shoretire và Noam Emeran cũng sẽ có cơ hội ra sân.

Đáng chú ý, dù được lựa chọn cho chuyến du đấu kể trên, nguồn tin từ SportsMole cho biết 4 'sao mai' bao gồm Radek Vitek, Alvaro Fernandez, Dan Gore và Omari Forson sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu Wrexham.

Wrexham

Tương tự Man Utd, Wrexham cũng không đối diện với bất kỳ ca chấn thương nghiêm trọng nào, nên nhiều khả năng HLV Phil Parkinson sẽ sử dụng lại phần lớn cầu thủ đã góp mặt trong trận thắng 4-0 trước LA Galaxy II vừa qua.

Bài sau trận Chelsea - Wrexham - Bóng Đá

 Sau thảm bại trong trận gặp Chelsea thì Wrexham cũng đã tìm được chiến thắng. 

Song, dự kiến lực lượng của Wrexham cũng sẽ có một số biến động, với việc những Paul Mullin, Ollie Palmer hay Jordan Davies đều có cơ hội đá chính trước Man Utd. 

Nhân tố chủ chốt

Man United

Như đã đề cập, trận đấu này sẽ là cơ hội lớn để các tài năng trẻ của Man Utd chứng minh đẳng cấp. Còn nhớ, hàng loạt cái tên như Dan Gore, Isak Hansen-Aaroen hay Noam Emeran đều đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong hai trận thắng Leeds lẫn Lyon, và sẽ không quá bất ngờ nếu họ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu ngày mai.

Đồng thời, cuộc đối đầu này cũng mang ý nghĩa quan trọng đối với tương lai của Jonny Evans. Chắc chắn, Evans sẽ đóng vai trò thủ lĩnh trong hàng phòng ngự của Man Utd, và nếu mang đến một màn trình diễn đẳng cấp, trung vệ này sẽ có thêm hy vọng về một bản hợp đồng dài hạn với Man Utd. Hoặc chí ít, anh sẽ thu hút thêm những sự quan tâm đến từ các bến đỗ tiềm năng.

 - Bóng Đá

 Cơ hội tốt cho Evans và các cầu thủ trẻ chứng tỏ bản thân.

Wrexham

Thắng lợi 4-0 của Wrexham trước LA Galaxy II đã chứng kiến những màn thể hiện bùng nổ đến từ các cầu thủ như Paul Mullin, Elliot Lee hay Andy Cannon trong hiệp hai. Vì vậy, dự kiến họ sẽ có cơ hội đá chính trước Man Utd và gây ấn tượng. 

Nhận định

Nếu Man United ra sân với lực lượng mạnh nhất, thì không chỉ giành thắng lợi, mà chắc chắn họ còn hạ gục Wrexham với một tỷ số hủy diệt. Tuy nhiên, ngoại trừ Jonny Evans, dự kiến toàn bộ cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ ngày mai đều là những tài năng trẻ. Vì thế, Wrexham hoàn toàn có thể gây ra vấn đề cho đội chủ sân Old Trafford. 

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-2 Wrexham (theo SportsMole) 

Huỳnh Phong | 18:28 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục