Man Utd quá thực dụng, ra quyết định gây choáng với Juan Mata

10:16 Chủ nhật 04/04/2021 | 6

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liên tiếp thực hiện những động thái nhằm nâng cao ngân sách chuyển nhượng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United đã tính sẵn những phương án nhằm tăng cường nhân sự. Dù vậy, giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành, vấn đề tài chính đang khiến cho nhiều đội bóng tại châu Âu khốn đốn.

Tuy nhiên, M.U cũng đã có cho mình những phương án giải quyết riêng khi sẵn sàng bán đứt những Phil Jones, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Sergio Romero. Thậm chí, cả Juan Mata cũng nằm trong danh sách các cầu thủ có nguy cơ khăn gói rời sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 này, tầm ảnh hưởng của cựu sao Chelsea đã ít hơn rất nhiều khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận, ghi 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Và trong diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra quyết định gây choáng về trường hợp của tiền vệ 32 tuổi.

Juan Mata set to earn surprise Man Utd contract extension despite limited game time - Bóng Đá

 Juan Mata là cầu thủ có thái độ chuyên nghiệp bậc nhất của M.U.

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, bất chấp việc ngôi sao người Tây Ban Nha ít được ra sân. Thế nhưng, việc gia hạn này không phải vì tầm ảnh hưởng hay những đóng góp của Juan Mata.

Cụ thể, M.U muốn đảm bảo sẽ... bán tiền vệ sinh năm 1988 với mức phí 5 triệu bảng thay vì để anh ra đi theo dạng tự do. Sự thực dụng của thượng tầng Quỷ đỏ cũng là lý do khiến Eric Bailly lo sợ, đồng thời chưa chịu đặt bút ký vào giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford. 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 09:18 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục