Man Utd đi nước cờ cao tay, xác định bán đứt Greenwood

07:27 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Team Talk khẳng định Manchester United kỳ vọng Mason Greenwood sớm lấy lại phong độ trong màu áo Getafe để giúp họ thu về lợi nhuận chuyển nhượng.

 

Man Utd dù không muốn nhưng đành phải chia tay Mason Greenwood. Cuối cùng, Man Utd cũng tìm ra giải pháp để chia tay cầu thủ người Anh, theo bản hợp đồng cho mượn tới Getafe.

Tới Tây Ban Nha, Greenwood tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Đám đông CĐV Getafe chào đón Greenwood như người hùng. Anh cũng thể hiện kỹ năng sút hai chân như một trong buổi tập ở đội bóng mới.

Chưa dừng lại ở đây, theo The Athletic, nhà phát hành của Football Manager có kế hoạch đưa Greenwood trở lại trò chơi bóng đá nổi tiếng sau khi mọi cáo buộc dành cho cầu thủ này không còn. 

Mason Greenwood: Man Utd seeking long-term return as forward pushes Getafe chiefs into dramatic change of plan - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Greenwood một khi cầu thủ này lấy lại phong độ.

Dù vậy, tương lai của Greenwood tại sân Old Trafford còn khá mơ hồ. Trang Football365 và Team Talk đồng loạt khẳng định Man Utd xác định Greenwood gần như khó có cơ hội khoác áo đội bóng thêm lần nào nữa, trước sức ép từ dư luận.

Thay vào đó, Team Talk cho hay Man Utd coi đây là cơ hội lớn để kiếm được lợi nhuận từ cầu thủ được định giá hơn 40 triệu bảng mà trước đó họ tưởng như mất trắng.

Man United hy vọng một số CLB lớn thấy rằng Greenwood đáng để đầu tư. Phản ứng từ việc Greenwood ra mắt Getafe đều được Quỷ đỏ quan sát cẩn thận. Mục đích cuối cùng là giúp Man Utd thu lợi nhuận từ cầu thủ đã gắn bó với đội từ năm 6 tuổi.

Hay nói cách khác, Man Utd lên sẵn kế hoạch bán đứt Greenwood khi được giá. Rõ ràng Greenwood là một cầu thủ tài năng bất chấp những tranh cãi.

Tiểu Lam | 06:29 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục