Man Utd đánh bại Blackburn, Roberto Mancini sắp mất việc !

10:27 Thứ ba 03/04/2012

Không còn là câu chuyện của ngày "Cá tháng Tư" nữa, mà đây là chuyện thật như ban ngày. Đích thân chủ tịch Khadoon al-Mubarak đã tuyên bố sẽ không bảo vệ cho chiếc ghế của Roberto Mancini nếu Man City trắng tay vào cuối mùa bóng năm nay.

Tuyên bố này được đưa ra ngay sau chiến thắng của đại kình địch Man Utd trước đối thủ đầy khó chịu Blackburn trên mảnh đất dữ Ewood Park. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên 5 điểm và nguy cơ trắng tay của Man City là rất cao, bởi lẽ trước mắt họ còn phải đụng độ 2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Man Utd và Arsenal ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Mancini sắp phải nói lời chia tay Man City

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad, Roberto Mancini luôn tạo được mối quan hệ rất tốt đẹp với các ông chủ lắm tiền nhiều của (cũng như sự kiên nhẫn) của Man City. Chẳng thế mà ngay khi Citizens bị đá đít khỏi sân chơi Champions League và Europa League, mấy vị tỷ phú người Ả-rập vẫn đăng đàn tuyên bố sẽ ủng hộ nhà cầm quân người Ý đến cùng. Có điều, bây giờ, gió đã đổi chiều !

Trong bài phát biểu mới nhất của Khadoon al-Mubarak, một trong những vị đồng chủ tịch của Man City đã hùng hồn tuyên bố ông sẽ sẵn sàng tống cổ Roberto Mancini ra đường nếu như Citizens trắng tay toàn tập cuối mùa bóng năm nay: "Sự kiên nhẫn của chúng tôi có giới hạn. Thực sự thì chúng tôi đánh giá rất cao tài năng của Roberto, song nếu như tài năng ấy không hiện thực hóa thành danh hiệu, chúng tôi sẽ không phung phí thời gian để chờ đợi thêm được nữa".

Theo đó, vị chủ tịch của Man City không ngần ngại cho biết, nếu Roberto Mancini bị trảm, người sẽ kế vị ông không ai khác ngoài Guus Hiddink hiện đang dân dắt gã nhà giàu Anzhi của nước Nga. Hiện tại, bản hợp đồng của bị chiến lược gia người Hà Làn với Anzhi chỉ có 18 tháng nên đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá vỡ điều khoản đền bù để rước nhà cầm quân này về Manchester. Trên thực tế, người bấy lâu nay được đồn đại sẽ đầu quân cho Citizens là Jose Mourinho không nằm trong tầm ngắm của vị tỷ phú này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục