"Man Utd đã chiêu mộ một cầu thủ trung bình với số tiền lớn"

13:12 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Jamie O'Hara đã đưa ra quan điểm về thương vụ bom tấn của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, Manchester United đã chi tiêu quá nhiều tiền cho Rasmus Hojlund. Và dù sở hữu tiềm năng lớn, chân sút người Đan Mạch vẫn có thể trở thành một bản hợp đồng gây thất vọng như trường hợp của Antony.

Cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur nhận định:

“Đó là một số tiền rất lớn, phải không? Nhưng Hojlund là một cầu thủ trẻ, trông cậu ấy cũng mạnh mẽ và được định nghĩa là một tài năng trẻ tuyệt vời."

Mùa giải mới, bài toán cũ của Antony - Bóng Đá

Chắc chắn Man Utd sẽ không muốn Hojlund trở thành 'Antony 2.0'.

“Tất nhiên, Hojlund lại là một thương vụ sẽ gây tranh cãi, bởi vì đây là những gì Manchester United làm – họ đã ký hợp đồng với Antony cũng với số tiền lớn vào mùa giải trước, và cậu ấy chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, tôi không mong đợi bất cứ điều gì lớn lao từ Man United, nhưng Hojlund trông giống như một cầu thủ hàng đầu và biết cách ghi bàn."

Trước đó, Man Utd từng phải bỏ ra đến 86 triệu bảng để ký hợp đồng với Antony. Sau những gì đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, hiển nhiên Antony vẫn chưa chứng minh được bản thân xứng đáng với những gì Man Utd đã bỏ ra.

Huỳnh Phong | 12:42 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục