Man City thiệt quân sau 10 phút, chấm dứt giấc mơ của Bayern Munich?

21:26 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnCặp đấu Man City - Liverpool đang diễn ra rất kịch tính, và có một vấn đề đáng ngại đã xảy ra sau vài phút bóng lăn trên sân Wembley.

Vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), mùa giải mới ở xứ sương mù đã chính thức khởi động với trận tranh siêu cúp nước Anh (FA Community Shield) giữa hai đại diện Man City và Liverpool. Đây rõ ràng là màn thư hùng rất đáng chú ý vì họ đều nhỉnh hơn so với phần còn lại.

Á quân Premier League hôm nay không có sự phục vụ của Sadio Mane - người vẫn chưa trở lại vì bận nghỉ hè bù do phải đá African Cup of Nations 2019. Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ giải đấu sở hữu lực lượng mạnh nhất, mặc dù chủ lực Sergio Aguero chỉ xuất phát trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, khi bóng mới chỉ lăn được khoảng 10 phút, tiền đạo cánh trái bên phía The Citizens là Leroy Sane đã bất ngờ dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1996 phải rời sân để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.

NÓNG! Sane chấn thương - Bóng Đá

 Sane chơi tốt trước khi dính chấn thương.

Trên thực tế, vấn đề của cựu cầu thủ Schalke 04 chưa rõ ràng và không hẳn quá nghiêm trọng, nhưng điều đó có thể khiến Bayern Munich vỡ mộng. Nhà ĐKVĐ Bundesliga rất yêu thích Sane và chấn thương sẽ khiến thương vụ bị đình chỉ nếu ngôi sao này không kịp trở lại.

TTCN ở Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8, nhưng Man City vẫn được phép bán người (nếu họ muốn) cho Bayern Munich vì thời hạn chót ở Đức là vào ngày 2/9. Dù vậy, chấn thương mới đây của Sane chắc chắn sẽ khiến Hùm xám Bavaria rất lo lắng trong thời gian tới.

Xem video thú vị về Sane:

Vũ Quang Toản | 21:10 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục