Man City hãy dè chừng, bởi Wenger đang có đội hình mạnh nhất từ trước đến nay!

18:35 Chủ nhật 23/09/2012

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Man City, HLV Arsene Wenger tuyên bố đội hình mà ông đang có tại Arsenal là đội hình hoàn hảo nhất mà ông từng có.

Những năm gần đây, Arsenal luôn bị nghi ngờ về tham vọng đăng quang tại Premier League khi cứ trước mỗi mùa giải, họ lại chia tay với các cầu thủ trụ cột. Emmanuel Adebayor, Samir Nasri, Gael Clichy, Cesc Fabregas, và mới đây nhất là Robin van Persie đã lũ lượt rời khỏi Emirates.

Thế nhưng, HLV Arsene Wenger vẫn tin tưởng tuyệt đối vào những cầu thủ mà ông đang có tại Arsenal. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn cho rằng Arsenal hiện tại "mạnh hơn và hoàn hảo hơn" đội hình Bất khả chiến bại đã giành cú đúp trong mùa giải 2003/04 với kì tích không để thua một trận đấu nào.

Wenger tin rằng ông đang có đội hình mạnh nhất từ trước đến nay của Arsenal

"Sự thật là đúng như vậy. Xét về số lượng và chất lượng của các cầu thủ ở hàng tiền vệ, Arsenal ở thời điểm này thực sự hoàn hảo", Wenger mở đầu bài phát biểu của ông.

"Ở thời điểm này, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa. Những cầu thủ giỏi như Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Emmanuel Frimpong, Francis Coquelin và cả Aaron Ramsey đều phải nỗ lực để được đá chính."

"Cazorla hiện đang thi đấu cực hay. Cậu ấy là sự liên kết hoàn hảo cho tuyến giữa và hàng hậu vệ. Cậu ấy còn có khả năng tự mình xoay chuyển cục diện trận đấu. Đáng tiếc là Cazorla và (Mikel) Arteta đến từ Tây Ban Nha, nếu không họ đã là những trụ cột ở ĐTQG."


Ngoài hàng tiền vệ, Wenger cũng tỏ ra hài lòng khi ông có trung vệ đẳng cấp như Laurent Koscielny phải ngồi dự bị. Và trên hàng công, Arsenal lúc nào cũng cần phải cân nhắc ai sẽ là người đá chính trong số những Gervinho, Lukas Podolski và Olivier Giroud.

Đây có thể xem là một lời cảnh báo của Wenger dành cho Man City trước cuộc đọ sức giữa 2 đội tại Etihad tối nay .
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục