Man City đã có vũ khí mới

08:49 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn sau trận hòa Liverpool, Bernardo Silva đã nêu ra một cái tên có thể khiến Jack Grealish mất vị trí.

Theo Bernardo Silva, “ma thuật” độc đáo của Jeremy Doku có thể đưa Manchester City đến vinh quang mới ở mùa giải này.

Doku đã mang đến cho hàng thủ Liverpool một buổi chiều thử thách khi thực hiện 11 lần rê bóng trong trận - nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League mùa này. Silva ca ngợi tác động của bản hợp đồng mùa hè trị giá 55 triệu bảng từ Rennes và cho biết không có giới hạn nào đối với những gì cầu thủ chạy cánh người Bỉ không thể đạt được.

 Silva ngợi khen người đồng đội.

Silva nói: “Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt hảo và đã chơi rất tốt cho chúng tôi. Hy vọng anh ấy có thể tiếp tục tiến bộ, tiếp tục học hỏi và giúp chúng tôi giành được các danh hiệu.

“Bạn không thể cho anh ấy những giới hạn, nếu không Doku sẽ mất đi phép thuật của mình. Chúng tôi phải để anh ấy là chính mình, đồng thời biết rằng anh ấy có trách nhiệm giúp đỡ chúng tôi khi không có bóng."

“Nhưng tôi nghĩ Doku đang làm rất tốt. Khi tôi chơi với Jeremy, tôi cố gắng giúp đỡ và cho anh ấy sự tự do để có thể làm việc của mình.” 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:51 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục