Mai Tiến Thành cùng ca sĩ Tuấn Hưng mở quán cafe

15:35 Thứ sáu 08/08/2014

Quán cafe của tiền vệ đội Bình Dương cùng bạn gái chung vốn với vợ chồng ca sĩ Hà thành sẽ khai trương vào ngày 25/8 tại Hà Nội.

Sau hai tháng chuẩn bị, quán sẽ khai trương tại đường Trúc Bạch, Hà Nội. Quán cafe này được Trà My - bạn gái Mai Tiến Thành - và Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng - lên ý tưởng, thiết kế theo nghệ thuật sắp đặt.

Ca sĩ Tuấn Hưng (phải) và tiền vệ Mai Tiến Thành là bạn bè thân thiết ngoài đời. Ảnh: NVCC.

Tuấn Hưng gửi gắm nhiều tâm huyết với "đứa con" tinh thần của vợ chồng anh và hai người bạn thân. "Thấy vợ tôi cùng Trà My ấp ủ ý tưởng cùng mở quán cafe, tôi rất tán đồng ý kiến này. Điều quan trọng nhất là quán phải có không gian thoáng mát, rộng rãi, yên tĩnh để khách hàng hài lòng khi ghé thăm quán. Sau khi nhận mặt bằng, chúng tôi đã phải chỉnh sửa toàn bộ quán để có được điều mình ưng ý nhất", ca sĩ này chia sẻ với chúng tôi.

Bà xã ca sĩ Tuấn Hưng - Thu Hương Baby (áo đen) cùng Trà My sẽ quản lý việc hoạt động quán café Xinh. Ảnh: NVCC.

Tiền vệ đội Bình Dương Mai Tiến Thành thì thổ lộ: "Tôi và Tuấn Hưng chơi thân nhau cũng lâu rồi. Bà xã anh ấy cũng là bạn rất thân với bạn gái của tôi từ thời tôi với Trà My còn chưa quen biết. Thu Hương lẫn Trà My tâm đầu ý hợp trong cuộc sống lẫn tính cách. Cả hai muốn mở quán cafe chung để cùng làm ăn vừa cùng nhau quản lý từ lâu rồi. Sau khi tìm hiểu nhiều địa điểm, chúng tôi quyết định chọn vị trí quán nằm đường Trúc Bạch để kinh doanh. Tôi cũng thấy việc đầu tư này hợp lý, bởi tôi cũng muốn có thêm nghề tay trái bên cạnh việc đi đá bóng vào lúc này".

Do bận biểu diễn ca nhạc và đá bóng, ca sĩ Tuấn Hưng cùng tiền vệ Mai Tiến Thành đều giao công việc quản lý cho bà xã và bạn gái quản lý.

Trà My tỏ ra hồi hộp trước ngày khai trương: "Tôi và Thu Hương tâm huyết đầu tư ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng chờ ngày quán ra mắt khách hàng. Thời buổi kinh tế khó khăn, mở quán café càng cần chăm sóc, đầu tư kỹ lưỡng từ mặt hình ảnh. Toàn bộ đồ nội thất được nhập ngoại và tuyển chọn kỹ lưỡng nhân viên làm việc tại quán. Chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ tốt nhất với cả những khách hàng khó tính nhất".

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục