Mahut, Girogi lên ngôi ở Topshelf Open

17:03 Thứ hai 15/06/2015

Nicolas Mahut đã lên ngôi lần thứ 2 ở Topshelf Open với chiến thắng có điểm số 7/6 (7-1) và 6/1 chỉ sau 77 phút trong trận chung kết trước David Goffin (Bỉ). Tay vợt người Pháp dù gặp nhiều bất lợi về thể lực và thời gian nghỉ ngơi so với đối thủ (anh phải chơi trận chung kết đôi nam trước đó) nhưng vẫn vững vàng trong các pha bóng của mình và không phải chịu thua một break-point nào trong suốt thời gian thi đấu trên sân.

Mahut cho biết: “Hôm qua, tôi đã cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng HLV thể lực của tôi đã làm một công việc rất tuyệt vời để tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay. Ván đấu đầu tiên là rất căng thẳng. Nhưng kể từ khi Goffin bắt đầu bỏ lỡ một vài tình huống, tôi càng lúc càng cảm thấy tự tin hơn. Tôi nghĩ, thậm chí, trong giải đâu năm nay, tôi đã chơi hay hơn so với những gì mà tôi đã làm ở giải đấu hồi 2 năm trước (Mahut cũng đã lên ngôi ở Topshelf Open 2013). Ngay từ vòng đấu đầu tiên, tôi đã đánh bóng rất mạnh mẽ và thuyết phục.”

Nicolas Mahut. Ảnh: Internet.

Ở trận chung kết đơn nữ, Camila Giorgi đã đánh bại tay vợt trẻ người Thụy Sĩ Belinda Bencic 7/5, 6/3 và giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời, cũng “từ chối” không cho Bencic giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Giorgi nói: “Đây là danh hiệu đầu tiên, hóa ra, mọi chuyện đã tiến triển rất tốt. Trong suốt tuần lễ vừa qua, mỗi trận đấu đều rất tuyệt vời. Tôi cảm giác càng lúc tôi càng chơi chắc chắn hơn. Tiếp theo, tôi sẽ đến với Eastbourne và hy vọng từ những giải đấu này, tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho Wimbledon.”

Camila Giorgi. Ảnh: Internet.
Đ.Hg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục