Maguire phản lưới, Anh vẫn thắng dễ Scotland

05:19 Thứ tư 13/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Maguire có thêm trận đấu vô duyên với pha phản lưới nhà, nhưng màn trình diễn chói sáng của Jude Bellingham đã mang về chiến thắng ấn tượng cho ĐT Anh trước Scotland.

 

Trong trận giao hữu sôi động tại sân Hampden Park kỷ niệm 150 năm kể từ cuộc gặp đầu tiên giữa Scotland và Anh, đội chủ nhà nhập cuộc đầy hưng phấn. Tuy nhiên, Tam sư dần chiếm ưu thế và cho thấy sự lấn lướt.

 - Bóng Đá

 Bellingham có trận đấu ấn tượng.

Phút 32, Phil Foden mở tỷ số trận đấu với pha đá bồi sau cú sút uy lực của Kyle Walker. Chỉ 3 phút sau, Bellingham trừng phạt phá bóng bất cẩn của Andrew Robertson bằng một cú sút chìm, giúp ĐT Anh nới rộng cách biệt.

Đội khách tiếp tục thi đấu thoải mái cho đến khi cầu thủ vào sân thay người Harry Maguire có pha phản lưới nhà. Phút 67, trong nỗ lực chặn quả căng ngang vào của Robertson, trung vệ của Man United vô tình đưa bóng về lưới nhà khiến thủ thành Ramsdale hoàn toàn bất lực.

 - Bóng Đá

 Sự vô duyên của Maguire.

Dù sao, Anh vẫn làm chủ thế trận sau đó. Đến phút 81, Bellingham có pha xử lý đẳng cấp trước khi tung đường chọc khe cho Harry Kane thoát xuống, ấn định thắng lợi 3-1 cho Tam sư.

Đội hình ra sân và chấm điểm 2 đội:

Scotland: Gunn 8, Hendry 6, Porteous 7, Tierney 6, Hickey 6, Gilmour 6, McGregor 6, Robertson 6, McTominay 6, McGinn 6, Adams 6.

Dự bị: Dykes 6, Christie 6, Patterson - không chấm, Armstrong - không chấm, Ferguson - không chấm, Jack - không chấm.

Anh: Ramsdale 7, Walker 8, Dunk 8, Guehi 6, Trippier 7, Rice 7, Phillips 7, Bellingham 9, Foden 8, Kane 7, Rashford 7.

Dự bị: Maguire 5, Saka 7, Eze 7, Wilson - không chấm, Gallagher - không chấm.

Minh Tuấn | 04:21 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục