Madrid Open (Ngày 3): Almangro đi tiếp với chỉ một set thắng

08:30 Thứ ba 07/05/2013

Hạt giống số 11, Nicolas Almagro có lẽ là người nhàn hạ nhất trong ngày thi đấu thứ 3 tại Madrid Open, khi đối thủ của anh là Tobias Kamke đã phải xin rút lui giữa chừng.

Trong set đấu đầu tiên, thế trận sớm đã thuộc về quyền kiểm soát của tay vợt nước chủ nhà, khi anh chỉ cần mất 46 phút để có được chiến thắng 6-4 trước Kamke.

Nicolas Almagro. Ảnh: Internet.

Ngay khi set đấu thứ 2 vừa chuẩn bị trở lại, tay vợt người Đức đã lập tức yêu cầu dừng cuộc chơi vì lý do chấn thương, qua đó nhường tấm vé vào vòng hai cho Almagro.

Ở một trận đấu khác, một trong những trận đấu được chờ đợi nhất vào ngày hôm qua đó là cuộc đối đầu giữa tay vợt từ chối trở thành "Tiểu Federer", Grigor Dimitrov và một tay vợt của nước chủ nhà khác là Javier Marti.

Với một trình độ hoàn toàn vượt trội, Dimitrov đã không gặp bất cứ trở ngại nào trước người đồng nghiệp cùng tuổi, qua đó dễ dàng kết thúc trận đấu với tỷ số 6-2 và 6-4.

Trong khi đó ở cuộc nội chiến giữa những người Tây Ban Nha, Feliciano Lopez đã xuất sắc vượt qua "đàn em" Daniel Gimeno-Traver với tỷ số 2-6, 6-4 và 6-2 để giành quyền tiến vào vòng 2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục