Mạc Hồng Quân: 'Lỗi là do tôi'

18:48 Thứ bảy 13/06/2015

Tiền đạo của U23 Việt Nam công khai xin lỗi đồng đội và người hâm mộ sau trận thua 1-2 ở bán kết SEA Games 28 trước U23 Myanmar.

"Lỗi là do tôi... Xin lỗi tất cả các đồng đội và người hâm mộ nước nhà... ngày hôm nay tôi sai nhưng ngày mai tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu vì Việt Nam.. Xin lỗi tất cả," Mạc Hồng Quân viết lên mạng xã hội Facebook, ngay sau trận đấu ở sân Quốc gia Singapore chiều 13/6.

Mạc Hồng Quân đã có một trận đấu vô duyên. Hà Bạch (từ Singapore).

Tiền đạo Việt kiều được thi đấu ngay từ đầu, và là người có nhiều cơ hội nhất trận đấu. Từ đối mặt đến đánh đầu, dứt điểm từ xa hoặc bên trong cấm địa. Tuy nhiên sự vô duyên trong các pha dứt điểm, bên cạnh sự xuất sắc của thủ thành Phyo Kiaw Zin, khiến anh không một lần thành công.

Sau trận đấu HLV Toshiya Miura thừa nhận, U23 Việt Nam thất bại không phải vì đen đủi mà vì vấn đề kỹ thuật trong khâu dứt điểm của các cầu thủ.

Sau trận đấu rất nhiều học trò của ông dàn dụa nước mắt. Họ cũng chọn mạng xã hội làm nơi giãi bày và chia sẻ nỗi đau.

"Xin lỗi tất cả người hâm mộ vì giấc mơ vàng dang dở chúng tôi đã làm hết sức có thể nhưng may mắn không mỉm cười. Đành chấp nhận kết quả không ai muốn có. Toàn đội cũng chẳng biết nói gì xin lỗi mọi người. P/S: Xin lỗi người hâm mộ Việt Nam," Nguyễn Minh Tùng viết.

Trong khi đó, Võ Huy Toàn - cầu thủ ghi bàn duy nhất trận đấu cho U23 Việt Nam, nhưng sau đó phải sớm rời sân vì chấn thương - tâm sự: "Nỗi buồn sẽ luôn đọng lại trong tôi. Nỗi buồn ấy cứ mãi theo chân tôi vậy. Không biết lúc nào tôi mới có thể luôn thấy được những nụ cười ánh mắt của niềm vui ấy. Lại một thất bại mà Toàn không bao giờ tôi nghĩ tới. Như một giấc mơ đối với Toàn vậy. Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn với những giọt nước mắt. Mãi Theo Tôi.....!!!"

Thất bại trận này nhưng U23 Việt Nam vẫn còn trận tranh giải ba, gặp đội thua trong cặp bán kết còn lại giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia, ngày 15/6.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục