Mặc ai ủng hộ Federer, Nadal vẫn tin tưởng vào Murray

11:09 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnRafa Nadal cho rằng Andy Murray sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Wimbledon 2017.

tennis2-7 (7)

 Nadal tin Murray sẽ bảo vệ thành công danh hiệu. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi Roger Federer giành chức vô địch thứ 9 ở Halle Open, hầu hết các chuyên gia đều nhận định rằng danh hiệu Wimbledon năm nay sẽ thuộc về tay vợt Thụy Sĩ, bởi anh đang có phong độ, thể lực lẫn sự tự tin cao độ.

Tuy nhiên về phần mình, Rafael Nadal khẳng định Andy Murray vẫn có thể bảo vệ thành công chức vô địch tại Wimbledon, bất chấp những chấn thương của tay vợt người Scotland gặp phải trước thềm Grand Slam sân cỏ. ĐKVĐ Roland Garros đã nói rằng, những kinh nghiệm của anh đã dạy anh một điều, rằng đôi khi sự thành công sẽ đến ở một khoảnh khắc mà không ai có thể ngờ tới.

“Nếu bạn thi đấu, bạn luôn có cơ hội. Ngược lại, nếu không tham dự thì sẽ chẳng có cơ hội nào cả. Andy đã vô địch ở Wimbledon 2 lần, và dường như đây là bề mặt sân yêu thích của anh ấy. Vì vậy, luôn có những quyết định mà bạn cần phải thực hiện, bạn chấp nhận rủi ro. Đôi khi nó diễn ra tốt đẹp, đôi khi chúng không thành công”.

Tại Wimbledon, Nadal và Murray nằm chung một nhánh và họ có khả năng đối đầu tại bán kết. Nhánh còn lại Federer sẽ cạnh tranh một vé vào chơi trận đấu cuối cùng với Djokovic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:05 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục