Lý Hoàng Nam: Tôi có hơi chùn tay

17:03 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tài năng số một của quần vợt Việt Nam thừa nhận chưa chơi bằng phong độ cao nhất ở trận ra quân nội dung đôi nam Vietnam Open 2015.

Màn tái hợp giữa Hoàng Nam và Sumit Nagal (Ấn Độ) không thành công khi cặp đôi thất bại với tỉ số 6-3, 7-5, 10-6 trước đôi Nhật Bản Matsui Toshihide/ Uchiyama Yasutaka.

Đây là trận đấu mà Hoàng Nam/ Nagal chơi khởi sắc ở nửa sau. Tuy nhiên những nỗ lực chỉ đủ giúp cặp đôi trẻ thắng đúng một ván. Trên bảng xếp hạng đôi nam ATP, Yasutaka xếp hạng 229 trong khi Toshihide đứng vị trí 175 đôi ATP - tức thứ hạng và kinh nghiệm của hai tay vợt này trội hơn hẳn.

"Đây là lần đầu sau hai năm tôi mới tham dự giải đấu tại Việt Nam. Ván một tôi có hơi chùn tay nhưng càng thi đấu càng tự tin hơn. Hôm nay tôi và Nagal chơi không đến nỗi tồi, nhưng cơ bản là đôi Nhật Bản chơi quá hay." Hoàng Nam thừa nhận.

Hoàng Nam thừa nhận không chơi tốt bằng Wimbledon. Ảnh: Nam Anh.

"Nagal chỉ mới sang Việt Nam hôm thứ Năm tuần trước và mắc bệnh sau đó một ngày. Kể từ sau Wimbledon thì đây mới là lần đầu tôi và Nagal đánh chung. So với Wimbledon, trận này chúng tôi chơi không hay bằng. Tuy nhiên tôi và Nagal hoàn toàn thoải mái và không chịu bất kỳ áp lực tâm lý nào." Tài năng của B. Bình Dương cho biết thêm.

Hoàng Nam sẽ còn tham dự nội dung đơn nam. Đối thủ ở trận mở màn của anh là tay vợt hạng 99 thế giới James Duckworth (Úc).

Trong buổi sáng nay nhà đương kim vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn nhận trận thua đậm với tỉ số 2-0 (6-2, 6-2) trước đối thủ Yang Tsung Hua (Đài Loan). Trước đó Minh Tuấn là một trong ba tay vợt Việt Nam nhận suất đặc cách vào vòng đấu chính.

Ngày mai (13/10) tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên sẽ là tâm điểm của giải khi ra quân với tay vợt hạng 319 thế giới Liang-Chi Huang (Đài Loan).

Nam Anh | 17:00 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục