Lý Hoàng Nam nhẹ nhàng đi tiếp trên sân nhà

01:00 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 Việt Nam đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ Moerani Bouzige của Úc.

Lý Hoàng Nam 22-9

 Hoàng Nam đi tiếp ở nội dung đơn. Ảnh: Internet.

Tại giải quần vợt nhà nghề Vietnam F1 Futures diễn ra ở Bình Dương, Lý Hoàng Nam đứng thứ 543 thế giới và được xếp làm hạt giống số 5. Anh được kỳ vọng sẽ đoạt chức vô địch ở ít nhất 1 nội dung để có thêm cho mình những điểm thưởng nhằm cải thiện thứ hạng.

Tại vòng một Hoàng Nam chỉ phải gặp tay vợt 18 tuổi Moerani Bouzige của Úc. Với trình độ vượt trội, đại diện Việt Nam đã đánh bại đối thủ sau 2 ván với tỷ số 6-2, 7-5. Ở vòng hai, Lý Hoàng Nam sẽ đối đầu với người đàn em cùng CLB Becamex Bình Dương - Nguyễn Văn Phương. 

Đây là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi giữa một bên là số 1 Việt Nam, bên còn lại là tay vợt đang chơi rất khởi sắc trong vòng vài tuần qua.

Ở nội dung đôi, Hoàng Nam đứng chung với Chen Ti (Đài Bắc). Đối thủ ở trận mở màn của Hoàng Nam và Chen Ti là đôi liên quân Lin Wei De (Đài Loan) và Wang Chulan (Trung Quốc), cả Chen Ti và Hoàng Nam đều nhập cuộc không tốt để thua 4-6 trong ván một. Tuy nhiên sau đó, đôi được xếp làm hạt giống số 1 đã có một số điều chỉnh đổi bên cho nhau, từng bước lấy lại ưu thế và lội ngược dòng thành công bằng chiến thắng 6-3, 10-5 để giành vé tứ kết đôi nam.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục