Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Thái Lan F5 Futures

18:28 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Việt Nam đã để thua ngược hạt giống số hai của giải Kwon Soon Woo, qua đó dừng bước ở bán kết giải Thái Lan F5 Futures.

Sau màn ngược dòng 2-6, 7-6, 6-1 trước đối thủ người Hàn Quốc Jeong Young-Hoon ở ngày thi đấu hôm qua, Lý Hoàng Nam tiếp tục đụng độ một tay vợt Hàn Quốc khác. Đó là Kwon Soon Woo, người đang đứng thứ 336 thế giới và là hạt giống số hai của giải.

a-3065-1482398520

 Lý Hoàng Nam dừng bước trước hạt giống số hai của giải.

Gặp đối thủ mạnh, nhưng tay vợt số một Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ với break-point ở game thứ bảy để dẫn 4-3 rồi chiến thắng set đầu tiên.

Sang set thứ hai, Hoàng Nam vẫn duy trì sự tập trung cao độ khi cứu được ba break-point ở game hai và ba break-point ở game sáu. Tuy nhiên, khi cần thắng ở game thứ 10 để quân bình tỷ số 5-5, Lý Hoàng Nam lại không thể thành công khi để đối thủ có được break và kéo trận đấu vào set ba.

Trong set đấu quyết định, cả hai tay vợt thay phiên bẻ bàn giao bóng của nhau. Tới game thứ tư, Kwon Soon Woo tiếp tục giành break để dẫn 3-1. Hoàng Nam đã thi đấu tốt ở game bảy, ghi break-point thứ ba trong trận để rút ngắn tỷ số xuống 3-4 nhưng anh lại để đối thủ bẻ giao bóng ở game tiếp theo và thua chung cuộc 1-2.

Thất bại ở tứ kết giải Thái Lan Futures đã kết thúc một năm thi đấu khá thành công của tay vợt Lý Hoàng Nam khi có những bước thăng tiếp mạnh trên bảng xếp hạng cá nhân.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:26 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục