Lý Hoàng Nam dễ dàng vào chung kết Vietnam F2 Futures

00:10 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Việt Nam đang tiến rất sát danh hiệu chuyên nghiệp ở giải F2 Futures tại Bình Dương.

Lý Hoàng Nam 22-9

 Lý Hoàng Nam dễ dàng lọt vào chung kết. Ảnh: Internet.

Tại tứ kết Hoàng Nam từng gây sốc khi đánh bại đối thủ hạt giống số hai và hơn anh đến 200 bậc trên bảng xếp hạng nhà nghề. Đến bán kết, Hoàng Nam (hạt giống số 5) chạm trán hạt giống số 3 là Enzo Couacaud (Pháp). Tay vợt từng xếp hạng 206 thế giới này luôn thể hiện phong độ ổn định từ đầu giải.

Ngay trong ván đầu tiên, Lý Hoàng Nam đã nhanh chóng bắt nhịp để tạo nên thế so kè với đối thủ. Khi đã liên tục ghi điểm và giành chiến thắng trong 3 ván đầu tiên được giao bóng, Lý Hoàng Nam càng tự tin. Vì thế anh đã giành thiến thắng ở ván 6, khi đối thủ được giao bóng để dẫn 4-2. Sau đó Lý Hoàng Nam dẫn 5-2, tạo nên lợi thế lớn ở ván một.

Đến ván đấu thứ 8, Enzo Couacaud bị chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu và xin bỏ cuộc. Nhờ vậy, Lý Hoàng Nam giành chiến thắng chung cuộc chỉ sau 28 phút thi đấu để giành vé vào chung kết có phần khá may mắn.

Đối thủ tại trận chung kết của Lý Hoàng Nam là tay vợt người Anh J.Gray - không được xếp hạt giống, thắng tay vợt hạt giống số 4 người Indonesia S.Mukund ở bán kết với tỷ số 2-0 (6-1, 6-1).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:10 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục