Lý Hoàng Nam chạy nước rút cho giải trẻ Wimbledon

22:00 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 28/6 tới đây Lý Hoàng Nam sẽ tham dự giải quần vợt Roehampton diễn ra tại Anh. Đây được xem là giải đấu mà tay vợt số một Việt Nam "làm nóng" trước khi hướng đến sân chơi quan trọng ở Wimbledon.

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam hiện vẫn đang tập luyện tại Thụy Điển dưới sự dẫn dắt của chuyên gia thể lực Ali Ghelem.Chỉ chưa đầy một tuần nữa tay vợt số một Việt Nam sẽ di chuyển sang Anh để tham dự giải đấu Roehampton, được xem là bước chạy đà cuối cùng trước khi anh dự tranh sân chơi Wimbledon.

Theo thông báo từ Ban tổ chức Hoàng Nam với vị trí số 13 trẻ ITF được xếp hạt giống số tám tại Roehampton năm nay. Đây là vị trí đủ giúp anh tránh được những tay vợt mạnh như Akira Santillan, Taylor Fritz hay Manuel Mana Lopez ở những vòng đấu đầu tiên.

Sân cỏ xưa nay vốn là mặt sân mới lạ với các tay vợt Việt Nam nhưng Hoàng Nam là trường hợp đặc biệt. Tài năng trẻ của B. Bình Dương trong vài năm qua thường xuyên được thử sức mình ở nhiều mặt sân diễn ra tại châu Âu và châu Mỹ. Với việc thi đấu khá ấn tượng ở hai giải trẻ Australian Open và Roland Garros vừa qua, Hoàng Nam đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở cụm sân All England Club với lịch sử lâu đời bậc nhất trong làng quần vợt.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục