Lừu Thị Duyên chưa chắc dự SEA Games 28

07:51 Thứ tư 25/02/2015

Hai VĐV từng giành HCV SEA Games 27 ở môn boxing nữ là Lừu Thị Duyên (hạng 60kg), Hà Thị Linh (hạng 64kg) đang đứng trước nguy cơ không được tham dự SEA Games 28 do cả hai hạng cân này bị chủ nhà Singapore loại khỏi SEA Games.

Dù hiện nay Linh và Duyên vẫn tập luyện cùng đội boxing quốc gia nhưng bộ môn và ban huấn luyện đội tuyển chưa quyết định để Duyên, Linh đôn hay ép cân để có mặt tại SEA Games 28.

Để chuẩn bị SEA Games 28, vào tháng 3 đội boxing nữ sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan trước khi tham dự SEA Games 28. Điều lo lắng nhất với đội tuyển lúc này là cả hai hạng cân của Duyên và Linh đều bị loại khỏi chương trình thi đấu của đại hội khiến môn boxing lâm vào cảnh khó khăn.

Trao đổi với chúng tôi, VĐV Hà Thị Linh cho biết: “Tôi rất buồn khi hạng cân của mình không có mặt tại SEA Games lần này. Dù chưa biết có được dự SEA Games hay không nhưng giờ cả tôi và Duyên vẫn tích cực tập luyện cùng đội tuyển. Việc đôn hay ép cân với VĐV không phải là vấn đề gì quá lớn nhưng vấn đề là ở các hạng cân cao hoặc thấp hơn hạng cân của chúng tôi hầu hết đã có VĐV khác đang tập luyện nên quyết định như thế nào tùy thuộc vào ban huấn luyện và bộ môn”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội boxing nữ Nguyễn Như Cường cho biết ban huấn luyện đội tuyển vẫn đang tính toán nên chưa có quyết định xem có đôn hay ép cân với trường hợp của Duyên và Linh. Nếu cả hai VĐV này không được tham dự SEA Games 28 thì đó là điều quá đáng tiếc với thể thao VN.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục