Lukaku: “Vừa đến Chelsea, Drogba đã yêu cầu tôi làm điều đó”

10:55 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có những kỉ niệm đẹp với Didier Drogba trong quãng thời gian chơi bóng ở Stamford Bridge.

 

Buổi tập đầu tiên của Romelu Lukaku tại Inter Milan

Bỏ lại sau lưng chuỗi ngày u ám ở Manchester United, Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Inter Milan. Trước khi các giải đấu bị hoãn bởi dịch COVID-19, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo chỉ sau 35 lần ra sân. Sự thăng hoa của ngôi sao 26 tuổi đã giúp Nerazzurri tiếp tục bám đuổi Juventus và Lazio trong cuộc đua giành Scudetto, đồng thời nuôi hi vọng vô địch Coppa Italia, Europa League.

Trong quá khứ, Romelu Lukaku từng có quãng thời gian cống hiến cho Chelsea. Năm 2011, tiền đạo người Bỉ đã được đưa về Stamford Bridge từ Anderlecht. Tại đây, anh đã được gặp nhiều ngôi sao đẳng cấp như Didier Drogba, Nicolas Anelka…

Lukaku:

 Didier Drogba và Romelu Lukaku khi còn ở Chelsea.

Mới đây, Romelu Lukaku đã có dịp chia sẻ về những kỉ niệm tại Chelsea. Trả lời phỏng vấn trong chương trình Call of Duty, anh cho biết:

“Tất cả diễn ra rất nhanh. Khi ấy, tôi mới chỉ 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và ngay lập tức lên máy bay để di chuyển đến London. Ở đây, tôi đã gặp Didier Drogba khi anh ấy đang tập vật lý trị liệu. Drogba đã nói rằng tôi phải cho anh ấy thấy được tính cách của The Blues.

Kể từ ngày hôm ấy, chúng tôi đã nói chuyện với nhau ít nhất 1 giờ mỗi ngày, trước và sau khi tập luyện. Drogba, Anelka và các cầu thủ khác trong phòng thay đồ đã cho tôi thấy những gì cần phải làm để trưởng thành như ngày hôm nay. Họ luôn giữ tâm lý chiến thắng. Đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã thấy cách họ giành được Champions League, FA Cup và điều đó vẫn luôn giúp tôi ở hiện tại.”

Faro | 10:04 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục