Luis Enrique hài lòng với thái độ của học trò

08:37 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới sau trận gặp Stade Brestois rạng sáng nay, HLV Luis Enrique cho biết ông rất hài lòng với thái đội thi đấu của cả đội.

PSG đã có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng họ vẫn rất mạnh so với Stade Brestois. Trong hiệp một, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã dẫn trước đối thủ 2-0, với các pha lập công của Kylian Mbappe và Danilo Pereira.

Luis Enrique:

 PSG có vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia Pháp.

Sau giờ nghỉ giải lao, Stade Brestois bất ngờ có bàn gỡ ở phút 65. Tuy nhiên, PSG vẫn biết cách "đóng hòm" trận đấu với bàn thắng ở phút cuối của Gonçalo Ramos. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết ông hài lòng với thái độ thi đấu của toàn đội. 

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội để ghi bàn và chúng tôi đã có cơ hội kết liễu trận đấu. Chúng tôi bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số dẫn trước 2-0 và tôi rất lo lắng, nhưng tôi nghĩ tin tốt nhất là chúng tôi sẽ không gặp lại Brest trong mùa giải này," Enrique cho biết.

"... Chúng tôi đã chơi tốt trong việc gây áp lực khi không có bóng, chúng tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên nhờ áp lực cao, chúng tôi giành lại bóng rất nhiều, chúng tôi quyết liệt hơn rất nhiều trong việc gây áp lực và tôi rất thích thái độ của toàn đội," HLV PSG bổ sung.

Ngọa Long | 07:39 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục