Louis Jackson - Gương mặt trẻ được Ten Hag trao cơ hội là ai?

10:40 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ của học viện, Louis Jackson đã được phát hiện đang tập luyện cùng với đội 1 Manchester United.

 

Jackson, người vừa tròn 18 tuổi vào tháng này, đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Old Trafford và được mong đợi sẽ gây dấu ấn ở đội 1. Trung vệ này đã giúp Man United vô địch FA Youth Cup mùa trước khi mới 16 tuổi.

Trong sự nghiệp trẻ của mình cho đến nay, cầu thủ tuổi teen này đã có 29 lần ra sân ở Premier League 2 và ở tuổi 15, anh đã phá kỷ lục, trở thành cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ chơi cho lứa U23. Thành tích đó vẫn đứng vững và khó có thể bị phá bỏ.

Được khoác áo đội tuyển Scotland ở cấp độ U19, hậu vệ đầy triển vọng này đã được cố vấn bởi người đồng hương Darren Fletcher. Fletcher hiện đang làm giám đốc kỹ thuật tại Man United và các con trai của ông - cặp song sinh Jack và Tyler - cũng vừa ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Who is Louis Jackson? Manchester United youngster training with first-team ahead of Crystal Palace clash - Bóng Đá

 Jackson tập luyện cùng các đàn anh.

Nói về tiền bối Fletcher, Jackson chia sẻ với MUTV: "Ông ấy luôn hỏi tôi xem tôi có cần gì hay giúp đỡ gì không. Ông ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời với Manchester United và Scotland. Bất kỳ lời khuyên nào ông ấy trao cho tôi đều là sự trợ giúp lớn. Ông ấy là người đàn ông mà tôi rất ngưỡng mộ và ông ấy là hình mẫu tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ như tôi."

Đăng một số hình ảnh lên trang cá nhân Instagram của mình, Jackson được phát hiện đang tập luyện cùng đội 1 trước trận đấu ở League Cup với Palace và có thêm một cơ hội khác để gây ấn tượng với Erik ten Hag. Trong các bức ảnh, Jackson được nhìn thấy đang làm việc với Harry Maguire, Mason Mount và Christian Eriksen - cùng những người khác - trong lúc anh đang tiếp tục phát triển tại học viện nổi tiếng của câu lạc bộ.

Việc Crystal Palace đến Old Trafford vào giữa tuần sẽ tạo cơ hội cho Erik ten Hag xoay tua đội hình do chấn thương và trao cơ hội hiếm có cho một số cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Sẽ không ngạc nhiên khi thấy Facundo Pellistri và Alejandro Garnacho xuất phát từ 2 cánh trong đội hình chính. Có thể sẽ có trận ra mắt chính thức cho bản hợp đồng mới Sofyan Amrabat, một cơ hội dành cho Altay Bayindir và một vài phút chào đón sự trở lại của Mason Mount.

Who is Louis Jackson? Manchester United youngster training with first-team ahead of Crystal Palace clash - Bóng Đá

 Jackson đang mong đợi một vài phút ra sân.

Liệu Louis Jackson có được trao một suất trong đội hình hay không vẫn còn phải chờ đợi. Man United đang tìm cách bảo vệ vương miện League Cup của họ, chiếc cúp duy nhất mà câu lạc bộ giành được trong 6 năm qua. Đây cũng là cơ hội giành danh hiệu lớn nhất của Quỷ đỏ nên Ten Hag sẽ không xem nhẹ. Nhưng cầu thủ 18 tuổi người Scotland rõ ràng đã tạo được ấn tượng tích cực để được gọi đến Carrington cùng các đàn anh.

Dưới đây là một số thông tin cụ thể của ngôi sao triển vọng này:

Tên: Louis Jackson

Ngày sinh: 18 tháng 9 năm 2005 (18 tuổi)

Nơi sinh: Oldham

Quốc tịch: Scotland (đội tuyển U19)

Vị trí: Trung vệ

Số lần ra sân cho đội 1: 0

Số lần ra sân ở Premier League 2: 29 trận, 2 bàn

Số áo: 78.

Thanh Vũ | 09:42 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục