Long An, Thanh Hóa tranh vé chung kết Cúp Hùng Vương

11:24 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội thắng trong cặp đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Tiến Nông Thanh Hóa sẽ chạm trán Thông Tin LiênViệtPostBank ở chung kết.

Lối chơi của Long An vẫn phụ thuộc nhiều vào Ngọc Hoa (áo xanh). Ảnh: Internet

Cúp bóng chuyền Hùng Vương hôm nay sẽ tiếp diễn với lượt trận bán kết 2 giữa VTV Bình Điền Long An và Tiến Nông Thanh Hóa. Hôm qua các nhà đương kim vô địch Thông Tin LiênViệtPostBank đã xuất sắc hạ Ngân hàng Công Thương trong một trận đấu nghẹt thở với tỉ số 25/23, 25/23, 25/22.

VTV Bình Điền Long An với đội hình gồm phụ công Ngọc Hoa và tay đánh mượn từ Vĩnh Long, chủ công Hà Ngọc Diễm được xếp cửa trên so với Tiến Nông Thanh Hóa. Đội bóng miền Tây kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng B sau 5 trận toàn thắng.

Song điểm yếu xuyên suốt từ đầu giải đến nay của VTV Bình Điền Long An chính là khả năng chuyền 1 cùng khâu phòng thủ hàng sau. Đội bóng này trên thực tế có những cá nhân nổi bật nhưng vẫn thiếu sự gắn kết trong lối chơi, điển hình là họ từng vất vả để hạ Ngân hàng Công Thương và thậm chí là thua 1 ván trước đối thủ yêu Hưng Yên.

Về phía Tiến Nông Thanh Hóa, cửa thắng không phải là không có nếu họ thể hiện được sự ổn định ở khâu phòng ngự. Trong một ngày mà Trà Giang và Bùi Thị Nga chơi hay Thanh Hóa hoàn toàn có thể khiến Long An gặp nhiều khó khăn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục