Lộ diện ứng viên thay thế Rodgers tại Liverpool

02:43 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ Daily Express, Jurgen Klopp sẽ chính là cái tên mà Liverpool theo đuổi nếu như họ quyết định sa thải Brendan Rodgers.

Lộ diện ứng viên thay thế Rodgers tại LiverpoolLộ diện ứng viên thay thế Rodgers tại Liverpool

Vào thời điểm hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang dần khiến sự kiên nhẫn của BLĐ Liverpool cạn kiệt, khi ông vừa cùng với đội bóng này nhận lấy thất bại thứ 4 liên tiếp tại Liverpool.

Theo những thông tin mới đây từ Daily Express, thì sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace tại vòng 12 Premier League mới đây, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới, và cái tên đang dẫn đầu danh sách chính là Jurgen Klopp, người đang làm việc tại Dortmund.

Thực tế vào thời điểm hiện tại, khả năng Jurgen Klopp rời khỏi Dortmund cũng là rất lớn, khi mà bản thân vị chiến lược gia này đang quá chán nản với việc đội bóng của mình liên tục mất sao về tay đối thủ (cụ thể là Bayern Munich).

Bên cạnh đó việc Dortmund đang thi đấu vô cùng đáng thất vọng tại Bundesliga mùa này (dù chơi cực hay tại Champions League), cũng đang dần khiến mối quan hệ giữa HLV Jurgen Klopp và BLĐ Dortmund xuất hiện một vài rạn nứt.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục