Lộ diện Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022

05:08 Thứ hai 19/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJude Bellingham và Josko Gvardiol được nhắc đến như những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022.

 

Tuy nhiên, với những màn trình diễn tuyệt vời, cùng ngôi vô địch World Cup có được, Enzo Fernandez đã vượt trội so với các đối thủ của mình.

Giải cầu thủ trẻ — Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Fernandez xứng đáng được vinh danh.

Fernandez không góp mặt trong đội hình xuất phát của Argentina trong trận đầu tiên, nhưng tầm ảnh hưởng của anh khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thứ 2 gặp Mexico là đủ để thuyết phục HLV Lionel Scaloni. Cầu thủ của Benfica đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-0 trước đại diện Bắc Mỹ và cũng chơi rất ấn tượng trước Ba Lan, Úc và Hà Lan.

Fernandez cho thấy sự toàn diện của mình nơi tuyến giữa. Anh cũng rất bản lĩnh trong suốt 120 phút thi đấu trước Pháp, sau khi nổi bật ở thắng lợi hủy diệt 3-0 của Argentina trước Croatia.

Ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup, không có gì ngạc nhiên khi Lionel Messi là chủ nhân. Cầu thủ 35 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo trong hành trình vô địch của La Albiceleste.

Những nỗ lực của Kylian Mbappe trong trận chung kết được an ủi bởi giải thưởng Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, với 8 lần lập công sau hat-trick vào lưới nhà vô địch.

Minh Tuấn | 04:10 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục