"Liverpool và Arsenal đã bắt đầu một tiền lệ vô nghĩa"

19:29 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville đã chỉ trích Liverpool và Arsenal vì đã bắt đầu một "tiền lệ vô nghĩa": phàn nàn với PGMOL về các quyết định của trọng tài.

Cả Liverpool và Arsenal đều đã khiếu nại với PGMOL trong mùa giải này sau khi nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài, và ngày càng nhiều các câu lạc bộ có ý định liên hệ với PGMOL.

Phát biểu vào thời điểm đó, Neville viết trên mạng xã hội: "Bức thư của Arsenal và thậm chí cả tuyên bố của Liverpool vài tuần trước (họ đã có một trận đấu thực sự tồi tệ) là sai. Nếu tôi là Howard Webb, tôi sẽ ngừng xin lỗi họ và tiếp tục làm việc. Người quản lý và cầu thủ mắc nhiều lỗi hơn trọng tài!"

Gary Neville reacts to Jadon Sancho’s Dortmund debut - Bóng Đá

 Neville chỉ trích Arsenal và Liverpool.

Và Neville đã tăng gấp đôi những lời chỉ trích của mình sau khi Nottingham Forest trở thành đội mới nhất phàn nàn với cơ quan quản lý trọng tài.

Neville viết trên X: "Các câu lạc bộ viết thư cho PGMOL thật đáng xấu hổ! Liverpool và Arsenal đã bắt đầu và tạo tiền lệ cho điều vô nghĩa này. Các trọng tài lẽ ra phải làm tốt hơn và hiện đang phải chịu áp lực rất lớn. Việc của câu lạc bộ là hợp tác với họ để giúp họ tiến bộ."

"Việc công khai này là không cần thiết. Nói chuyện với họ và gửi email cho họ để được làm rõ một cách riêng tư và không cần phải 'thông báo' rằng họ đã viết thư cho PGMOL."

Thanh Vũ | 18:31 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục