"Liverpool khiến chúng tôi mất mặt!"

10:43 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnThất bại kinh hoàng trước Liverpool ngay trên sân nhà Selhurst Park thật khó để Crystal Palace có thể nuốt trôi.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập

Tối qua (19/12), Crystal Palace tiếp đón Liverpool trên sân nhà Selhurst Park. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, không nhiều người tin rằng The Eagles sẽ làm nên bất ngờ. Cuối cùng, Liverpool đã giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, việc Crystal Palace bị vùi dập với tỷ số 0-7 là điều không ai có thể nghĩ đến.

Roy Hodgson:

 Crystal Palace phải nhận thất bại 0-7 trước Liverpool.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, HLV Roy Hodgson vẫn cảm thấy rất bàng hoàng. Vị chiến lược gia 73 tuổi chia sẻ:

"Liverpool khiến chúng tôi mất mặt, không có gì phải bàn cãi. Thật tệ khi chúng tôi phải đón nhận điều đó. Toàn đội chưa từng phải nhận thất bại với tỷ số 0-7 nên đây là 1 cảm giác không hề dễ chịu. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ điều gì tích cực để trả lời cả. Crystal Palace phải vượt qua. Chúng tôi đã nhận được những bài học và chắc chắn rằng toàn đội sẽ nhanh chóng trở lại.

Xét về cách tiếp cận và khao khát của Crystal Palace, tôi không nhìn ra bất kỳ sự khác biệt nào giữa 2 cuộc đối đầu với Tottenham và Liverpool. Chúng tôi bị dẫn trước 0-3 trong hiệp 1 và cố gắng gỡ hòa trong hiệp 2 dù chỉ còn chút hy vọng mong manh. Song, cuối cùng, Liverpool lại thành công. Nếu xem kết quả của trận đấu này là 1 ngọn núi thì chúng tôi không bao giờ leo được đến đỉnh."

Faro | 09:45 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục